เช้าวันนี้ อยุธยา เกิดเหตุเพลิงไหม้รถยนต์เกือบทั้งคัน

admin2

เช้าวันนี้ อยุธยา เกิดเหตุเพลิงไหม้รถยนต์เกือบทั้งคัน หลังจากไปต่อภาษีทะเบียนที่ขนส่งจังหวัดพระนครศรีอยุธยาขากลับมาถึงเส้นทาง ถนนเลี่ยงเมือง ถนนบางปะอินสายใน ตำบลเกาะเรียนอำเภอ พระนครศรีอยุธยาจังหวัดพระนครศรีอยุธยาจึงมาเกิดเหตุไฟไหม้โชคดีที่ชาวบ้านวิ่งมาเรียกให้ออกจากรถจึงรอดตาย เจ้าหน้าที่หน่วยดับเพลิงตำบลเกาะเรียนอำเภอพระนครศรีอยุธยาจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและชาวบ้านต่างช่วยกันดับไฟรถยนต์หมายเลขทะเบียน กฉ-5170น่าน Nissan Teana สีบรอนซ์เก๋ง ซึ่งมีนายสุนทรจิตอ่อนอายุ 41 ปีเจ้าของรถได้มากับรถ และได้กำหนดใจอยู่จนชาวบ้านได้มาเรียกให้รีบออกจากรถเนื่องจากไฟนั้นกำลังลุกที่หน้าฝากระโปรงรถด้านล่างและกำลังลุกลามมายังล้อรถด้านซ้ายและขวาส่วนคนขับที่กำลังนั่งอยู่นั้นยังไม่ได้ออกมาจากรถยนต์เนื่องจากยังคงตกใจอยู่ดีที่ชาวบ้านมาเรียกให้รีบออกจากรถทันทีจึงสามารถออกมาได้อย่างปลอดภัย
นายสุนทร จิตอ่อนอายุ 41 ปี ใส่แว่นเสื้อสีขี้ม้า ซึ่งเป็นคนขับรถได้บอกอีกว่า ตอนนั้นไปขนส่งจังหวัดพระนครศรีอยุธยาไปต่อภาษีทะเบียนรถหลังจากนั้นจึงได้เดินทางกลับบริเวณถนนเลี่ยงเมือง บางปะอินพอมาถึงที่บริเวณตำบลเกาะเรียนอำเภอพระนครศรีอยุธยาจังหวัดพระนครศรีอยุธยาได้เกิดเสียงระเบิดขึ้นบริเวณในฝากระโปรงรถหลังจากนั้นเครื่องจึงดับและได้พยายามสตาร์ทรถและไหลเข้ามาข้างทางจากนั้น ตนเองก็พยายามสตาร์ทและนั่งอยู่ในรถแต่ได้ยินเสียงชาวบ้านตะโกนให้ลงจากรถเนื่องจากไฟนั้นกำลังลุกไหม้อยู่บริเวณห้องเครื่องและกำลังลุกลามไปยังยางล้อรถยนต์หลังจากนั้นตนจึงเป็นห่วงเอกสารที่กำลังไปต่อทะเบียนมาจริงตกใจและงงๆจึงหยิบเอกสารได้มา 1 ชุดและได้มาอยู่ด้านล่างขณะนั้นชาวบ้านก็มาช่วยกันดับไฟหลังจากนั้นรถดับเพลิงได้มาในที่เกิดเหตุและดับเพลิงได้ทันแต่ก็ เสียหายไปครึ่งคันของรถยนต์โชคดีที่ตนเองนั้นมีชาวบ้านมาเรียกและสามารถออกมาได้ทันส่วนลดของตนนั้นไม่ได้ใช้แก๊สใช้เพียงน้ำมันเท่านั้นแต่น่าจะเกิดจากอากาศที่ร้อนจัดเพราะในช่วงนั้นอากาศร้อนมากและขอขอบคุณชาวบ้านที่ช่วยเหลือเนื่องจากตนนั้นมีของดีก็คือชาวบ้าน และบริเวณดังกล่าวก็มีหลวงพ่อดำอยู่ด้วย ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุ
ส่วนชาวบ้าน ที่ได้มาช่วยเหลือได้บอกว่า ได้ยินเสียงจึงวิ่งออกมาดูพบว่าไฟกำลังลุกไหม้บริเวณเครื่องจึงเห็นคนขับรถเปิดประตูออกมาแต่ก็เข้าไปนั่งอีกจึงเรียกให้ออกมาห่างๆแต่พอดีที่ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงขององค์การบริหารส่วนตำบลเกาะเรียนอำเภอพระนครศรีอยุธยาซึ่งอยู่บริเวณนั้นพอดีจึงว. วิทยุไปยังรถดับเพลิงที่อยู่ใกล้เคียงมายังที่เกิดเหตุเพื่อนดับไฟรถที่กำลังลุกไหม้แต่คนนั้นปลอดภัย

ส่วนทางพนักงานสอบสวน ส ภ. พระนครศรีอยุธยาจังหวัดพระนครศรีอยุธยาได้สอบถามได้ที่เกิดเหตุพบว่ารถดังกล่าวนั้นเป็นรถไม่ได้ติดแก๊สเป็นเพียงรถเติมน้ำมันเท่านั้นแต่ในที่เกิดเหตุไม่มีผู้อื่นได้รับความเสียหายจึงให้เจ้าของรถไปบันทึกประจำวันไว้ว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้เพื่อให้ปากคำหลังจากนั้นคนขับรถจึงประกาศขายรถทันที 8,000 บาทเป็นซากให้กับคนที่มาซื้อ ไปในเวลาต่อมา

สุขุม แก้วกุดั่น อยุธยา

Next Post

อุบลฯ นายสุทธิชัย จรูญเนตร(เสี่ยหน่อย)อดีตที่

อุบลฯ นายสุทธิชัย จรูญเนตร(เสี่ยหน่อย)อดีตที่ปรึกษ […]

You May Like

ข่าวภูธร