กาญจนบุรี – หนุ่มพม่าใช้นิ้วเท้าลั่นไกกระสุนเจาะคาง

admin2

กาญจนบุรี – หนุ่มพม่าใช้นิ้วเท้าลั่นไกกระสุนเจาะคางทะลุศรีษะดับสยองคาเปลนอน คาดปมเครียดส่วนตัววันนี้ 30 ก.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.พฤฒิชัย โสภี รอง สว.(สอสวน) สภ.ทองผาภูมิ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ทองผาภูมิ ว่ามีคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิตเป็นชาย เหตุเกิดซอยวัดถ้ำหม่องกะลา หมู่ 2 ต.หินดาด อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ สันติ พิทักษ์สกุล ผกก.สภ.ทองผาภูมิ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ทองผาภูมิ แพทย์เวร รพ.ทองผาภูมิ และกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรีไปถึงพบร่างนายผิว ไม่มีนามสกุล ชาวเมียนมา ถือบัตรประจำตัวคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทย (บัตรสีชมพู) อายุ 37 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเปลนอน ที่ผูกเอาไว้ภายในโรงเก็บเครื่องสูบน้ำ ในไร่มันสำปะหลัง โดยมีเครือเถาวัลย์ขึ้นปกคลุมจนมองแทบไม่เห็น

สภาพศพพบถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ใต้คางกระสุนทะลุศรีษะเป็นรูขนาดใหญ่ โดยที่มือซ้ายของนายผิวกำปากกระบอกปืนแก๊ปยาวไทยแบบประดิษฐ์ เอาไว้ ส่วนนิ้วโป้งเท้าขวาอยู่ในโกร่งไกปืน การแต่งกายนุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสวมเสื้อยืดแขนสั้นคอปก ศรีษะคาดด้วยไฟฉายและสะพานกระเป๋าอีก 1 ใบ นางคิน โช แซ๊ด ชาวเมียนมาเพื่อนบ้านของผู้เสียชีวิตและเป็นผู้พบศพคนแรก เล่าว่า นายผิว ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่กับครอบครัว ส่วนภรรยายอยู่ประเทศเมียนมา ที่ผ่านมานั้นนายผิว มักจะมานั่งเล่นที่บ้านของตนอยู่เป็นประจำ โดยเมื่อวานนี้ตนยังพบนายผิวอยู่เลยโดยก่อนหน้านี้ตนได้เดินไปเก็บพริกที่อยู่ท้ายไร่ ขณะที่ตนกำลังเดินทางกลับบ้าน ได้มองไปเห็นนายผิวนอนอยู่บนเปล เมื่อตนเข้าไปดูใกล้ๆก็พบว่านายผิวเสียชีวิตแล้ว ด้วยความตกใจตนจึงรีบโทรศัพท์ไปแจ้งให้ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน รวมทั้งลูกบุญธรรมของนายผิว และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี ให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุก่อนที่จะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทองผาภูมิมาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่คาดว่า นายผิวคงเกิดความเครียดอะไรบางอย่าง จึงตัดสินใจคิดสั้นใช้อาวุธปืนกระบอกยิงตัวเองเพื่อหนีปัญหาด้วยการใช้มือกำกระบอกปืนจ่อเข้าไปที่ใต้คางแล้วใช้นิ้วเท้าขวาดันเพื่อลั่นไกปืน ซึ่งญาติของผู้เสียชีวิตไม่ติดใจในสาเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพไปไว้ที่ รพ.ทองผาภูมิ ก่อนที่จะมอบให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนา ส่วนมูลเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำญาติและครอบครัวต่อไป

ทีมข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา ไหลวารินทร์

Next Post

กาญจนบุรี – ผู้ว่าราชการฯ คนใหม่คนที่ 65 และ

กาญจนบุรี – ผู้ว่าราชการฯ คนใหม่คนที่ 65 และภรรยา […]

You May Like

ข่าวภูธร