อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ออกกวาดล้างตาม

admin2

อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ออกกวาดล้างตามจับเพื่อประชาชนอยุ่อย่างมีสุข 20 ตุลาคม2565
สนองนโยบายผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค5 ให้ปฏิบัติการกวาดล้างยาเสพติด ปืนเถื่อน หมายจับคดีเก่า ในพื้นที่รับผิดชอบ วันนี้ ทางพตท ปิยะ ต๊ะวิชัย ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค5ให้ทุกพื้นที่ทำการกวาดล้างอาชญากรรม ยาเสพติด ปืนเถื่อน คดีตามหมาย เพื่อความสงบสุขของประชาชน ทางพ.ต.อ.วินิจฉัย พินิจศักดิ์ ผกก.สภ.เชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่พร้อม พ.ต.ท.สมศักดิ์ ขันชัยทิศ รอง ผกก.สภ.เชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่,พ.ต.ท.สันติภาพ โชติภัทร์ รอง ผกก.สส.ฯ , พ.ต.ท.นคร อุ่นตาล สวป.ฯ ,พ.ต.ต.วรัญญู เขื่อนเพชร สว.สส.ฯ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม สภ.เชียงดาว ออกทำการตามหมายที่วางแผนไว้ในพื้นที่อำเภอเชียงดาว ได้จับกุมคดีสำคัญ ถูกจับกุม ที่ 1
ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่ ที่ จ.821 /2565 ลงวันที่ 16 ก.ย. 2565 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน ร่วมกันจำหน่ายโดยมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทฯ) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย อันเป็นการกระทำเพื่อการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต,สมคมกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดร้ายแรงเกี่ยวกับยาเสพติดและมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ผู้ถูกจับกุม ที่ 2 ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่ ที่ 140 /2563 ลงวัน 26 มีนาคม 2563
ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน ร่วมกันจำหน่ายโดยมียาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ผู้ถูกจับที่ 3 ผู้ต้องหานี้ถูกจับกุมพร้อมด้วยของกลาง คือ1.อาวุธปืนลูกซองเดี่ยวยาวแบบไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก 2.อาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์แบบอัดลม จำนวน 1 กระบอก โดยกล่าวหาว่า มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ผู้ถูกจับที่ 4 ผู้ต้องหานี้ถูกจับกุมตัว พร้อมด้วยของกลาง 1.อาวุธปืนขนาดยาวแบบไทยประดิษฐ์ ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก แ2. เครื่องกระสุนปืน ขนาด .22 จำนวน 19 นัด โดยกล่าวหาว่า มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ทางสภ.เชียงดาว ขอความร่วมมือประชาชนแจ้งเบาะแสเพื่อประโยชน์แก่ทางราชการในการที่จะเข้าจับกุมผู้กระทำผิดและเป็นที่ว่ดกลัวของประชาชน แจ้งเพื่อจับมาดำเนินคดีก่อนจะมีเหตุร้ายต่อประชาชนเองก็

นายสำราญ แสงสงค์ รายงาน

Next Post

จังหวัดเชียงใหม่หนาวแล้วเที่ยวโป่งน้ำร้อนฝางคลาย

จังหวัดเชียงใหม่หนาวแล้วเที่ยวโป่งน้ำร้อนฝางคลายหน […]

You May Like

ข่าวภูธร