ชุดเคลื่อนที่เร็วอำเภเเมืองอำนาจเจริญ จัด 4 ทีม ออก

admin2

ชุดเคลื่อนที่เร็วอำเภเเมืองอำนาจเจริญ จัด 4 ทีม ออกตรวจแนะนำ เยี่ยมให้กำลังใจจุดบริการประชาชน ในพื้นที่ตำบลต่างๆ ในเขตอำเภอเมืองอำนาจเจริญ จังหวัดอำนาจเจริญ วันจันทร์ที่ 2 มกราคม 2566 เวลา 10.00 น. นายธนูศักดิ์ เสมอภาค นายอำเภอเมืองอำนาจเจริญ นางวัชราภรณ์ นาท้าว ปลัดอาวุโส และ สมาชิก อส ชุดที่ 1 ออกตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2566 เป็นจุดตรวจหลัก จุดตรวจรอง และด่านชุมชน โดยมีกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และฝ่ายปกครอง เป็นเจ้าหน้าที่หลักในการปฎิบัติหน้าที่ ดังนี้ จุดที่ 1 บ้านหนองแห่ ต นายม จุดที่ 2 หน้าเทศบาลตำบลนาหมอม้า ตำบลนาหมอม้า จุดที่ 3บ้านนาสีนวน ต กุดปลาดุก จุดที่ 4 หน้าอบต.กุดปลาดุก ตำบลกุดปลาดุก จุดที่ 5 หน้าโรงเรียนบ้านทับเมย
ตำบลโนนหนามแท่ง จุดที่6 บริเวณหน้าวัดโสกโดน
ตำบลโนนหนามแท่ง ชุดที่ 2 นางสาวพลอยปภัส ตังควณิชย์ ปลัดอำเภอ และนายสมพร สิ้นภัย ปศุสัตว์อำเภอ ลูกจ้าง สย. พร้อมด้วย สมาชิก อส. จุดที่ 1 หน้า รพ.สต.นาแต้ ม.1,2,8 ตำบลนาแต้
จุดที่ 2 สามแยก หน้า อบต.นาแต้ ม.3,4,9 ตำบลนาแต้
จุดที่ 3 ทางเข้าบ้านคึมใหญ่ ม.1,2,3,7 ตำบลคึมใหญ่
ชุดที่ 3 นายทศพงศ์ บุญพุฒสาธารณสุขอำเภอเมืองอำนาจเจริญ เจ้าหน้าที่ และ อสม. จุดที่ 1 หน้าร้านค้าชุมชน หมู่ที่ 1,3 ตำบลบุ่ง จุดที่ 2 ทางเข้าหมู่บ้านเหล่าเจริญ หมู่ที่5 ตำบลบุ่ง ชุดที่ 4 นายณฏฐกฤต กาษี ท้องถิ่นอำเภอเมืองอำนาจเจริญ และนายธนูสิน โตอนันต์ ปลัดอำเภอ และสมาชิก อส. จุดที่ 1 หน้าโรงเรัยนบ้านทับเมย ตำบลโนนหนามแท่ง จุดที่ 2 หน้าวัดบ้านโสกโดน ตำบลโนนหนามแท่ง จุดที่ 3 บ้านขาม ตำบลสร้างนกทา จุดที่ 4 แยกหน้าอบต.สร้างนกทา ตำบลสร้างนกทา จุดที่ 5 แยกทางเข้าบ้านสงยาง ตำบลเหล่าพรวน
จุดที่ 6 หน้ารพสต.เหล่าพรวน ตำบลเหล่าพรวน
ชุดปฎิบัติเคลื่อนที่เร็วได้มอบเครื่องดื่ม เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจ จุดบริการประชาชน

เอกชัย ข่าวภูธร ออนไลน์ รายงาน

Next Post

จ.อุบลฯ ทำบุญตักบาตรขึ้นปีใหม่ ถวายพระพรแด่

จ.อุบลฯ ทำบุญตักบาตรขึ้นปีใหม่ ถวายพระพรแด่สมเด็จพ […]

You May Like

ข่าวภูธร