กาญจนบุรี –คนหนุ่มไฟแรงชาวบ้านยกให้เป็นดาวสภา

admin2

กาญจนบุรี –คนหนุ่มไฟแรงชาวบ้านยกให้เป็นดาวสภา[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=hQY4GcQrsuA[/embedyt] ส.ส.กุ๊ก เขต 3 กาญจนบุรี อวยพรปีใหม่แก่ชาวกาญจนบุรี วันนี้เป็นวันสุดท้ายของ ปี 2565 พรุ่งนี้ก็จะเป็นวันปีใหม่ 2566 ขอสวัสดีพ่อแม่พี่น้องทุกท่านพบแต่ความสุขตลอดปี 2566 วันนี้ 31 ธ.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เดนทางไปพบกับ นายยศวัฒน์ มาไพศาลสิน สมาชกสภาผู้แทนราษฎร เขต 3 จังหวัดกาญจนบุรี ชาวบ้านตั้งให้เป็นดาวสภา เพราะชาวบ้านเห็นถึงการโต้ตอบในสภาแล้ว ชาวบ้านต่างยกนิ้วให้ว่า “สุดยอด” ส.ส.หนุ่มไฟแรง เข้าถึงประชาชนไม่เคยขาด เสร็จจากในสภารีบเดินทางมาเข้าพบประชาชนไม่เคยขาดทุกงานต้องเจอ น้อยครั้งที่ติดงานสภาจริงๆ จึงต้องส่งตัวแทนไปพบกับประชาชนแทน

โอกาสนี้วันสุดท้ายของปี 2565 พรุ่งนี้ก็จะเป็นวันขึ้นปีใหม่ 2566 และช่วงนี้เป็นวันหยุดยาว เป็นวันที่ทุกคนรอคอย คือเป็นวันสัปดาห์แห่งความสุข ทุกคนจะได้กลับไปพบปะญาติพี่น้อง เฉลิมฉลอง ในวันขึ้นปีใหม่กันในครอบครัว หรือมีโอกาสที่จะเดนทางไปท่องเที่ยวในพื้นที่ต่างๆ ในจังหวัดกาญจนบุรี เราก็มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายทุกรูปแบบ ก็ขอให้ทุกท่านเดนทางอย่างปลอดภัย พร้อมสวัสดีปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ ก็กราบอาราธนาคุณพระรัตนตรัย พร้อมส่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลก เดชะพระบารมีล้นเกล้ารัชกาลที่ 9 และ รัชกาลที่10 พร้อมทั้งพระบรมศานุวงศ์ทุกพระองค์ ได้โปรดประทานพร ให้พ่อแม่พี่น้องทุกคนมีสุขภาพร่างกาย คดหวังส่งใดก็ขอให้สมความมุ่งมาดปราถรนา

และช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่นี้ ก็ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี มีแหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆ ในเขตอำเภอท่ามะกา อำเภอพนมทวน ก็จะมีมากมาย โดยเฉพาะ อนุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ขอเชิญชวนทุกท่านให้มาขอพรต่อส่งศักดิ์สิทธิ์เหล่านี้ด้วยกันปล่อยเสียง ส.ส.กุ๊ก
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา ไหลวารนทร์ – รายงาน

Next Post

กาญจนบุรี – วันที่ 6 เฝ้าระวังป้องกัน 7 วัน อันตราย

กาญจนบุรี – วันที่ 6 เฝ้าระวังป้องกัน 7 วัน อันตรา […]

You May Like

ข่าวภูธร