กาญจนบุรี – อดีตอธิบดีกรมน้ำบาดาลผู้สมัครพรรค

admin2

กาญจนบุรี – อดีตอธิบดีกรมน้ำบาดาลผู้สมัครพรรคเพื่อไทย เดือดอัดข้าราชการในจังหวัดกาญจน์ ข่มขู่ ฝากไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ปลัดกระทรวงมหาดไทย มาดูแลเรื่องนี้ด้วย.วันนี้ 25 เม.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณวัดหนองรี ตำบลหนองรี อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี นายศักดิ์ดา วิเชียรศิลป์ อดีตอธิบดีกรมน้ำบาดาล เป็นผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย เขต 4 เบอร์ 5 ได้จัดเวทีปราศรัยย่อยขึ้น โดยมีประชาชนร่วมฟังการปราศรัยกว่า 500 คน ซึ่งมีคุณปอย ตรีชฎา ศรีธาดา และคุณโอปอ อนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด พร้อมด้วย บุตรสาวคนโต รวมถึงบุตรชายคนที่สาม ของ อดีตอธิบดีกรมน้ำบาดาล ร่วมขึ้นเวทีปราบศรัยในครั้งนี้ด้วย สร้างเสียงปรบมือต้อนรับอย่างดังสนั่น โดยมีคุณปอย ตรีชฎา ศรีธาดา ได้กล่าวเป็นคนแรกโดยกล่าวว่า เมื่อคืนได้ขึ้นเวทีปราศรัยที่ จังหวัดนนทบุรี เสียงไม่มีเลย แต่วันนี้มาขอเสียงชาวบ้านตำบลหนองรี จังหวัดกาญจนบุรี ให้กับนายศักดิ์ดา วิเชียรศิลป์ อดีตอธิบดีกรมน้ำบาดาล ผู้สมัครพรรคเพื่อไทยหมายเลข 5 เขตเลือกตั้งที่ 4 เรียกเสียงปรบมือดังสนั่น พร้อมของฝากให้ประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 4 บอกต่อให้เลือกทั้งผู้สมัครเขตหมายเลข 5 และเลือกพรรคหมายเลข 29 เพื่อตนเองอยู่ในระบบบัญชีรายชื่อจะได้เข้าไปดูแลพ่อ แม่ พี่น้องในครั้งนี้ด้วย

ต่อมานายศักดิ์ดา วิเชียรศิลป์ ได้ขอพูดขอแนะนำบุตรสาวคนโต กับบุตรชายคนที่สาม ได้เดินทางมาช่วยดูแลสถานที่ โดยขอให้เวลา 2 นาที กล่าวขอบคุณประชาชน สุดท้ายบุตรสาวได้กล่าวยาว โดยพูดถึงโครงการน้ำที่คุณพ่อศักดิ์ดา ได้ทำในช่วงที่เป็นอธิบดี แต่มีการนำเอาโครงการนี้ไปพูดว่าตัวเองเป็นผู้ดำเนินการ บุตรสาวอธิบดีกล่าว่าเรื่องนี้เป็นการดูถูกประชาชนเกินไป ทั้งๆ ที่คุณพ่อเป็นผู้ดำเนินการทั้งสิ้น และหากถ้าทำจริง เมื่อคุณพ่อเกษียณราชการมา แล้วจนบัดนี้ยังไม่เคยเคยเห็นโครงการเล่านี้อีกเลยแม่แต่โครงการเดียว และดีใจที่เกิดมาเป็นลูกของพ่อศักดิ์ดา สุดท้ายขอฝากคุณพ่อศักดิ์ดา เบอร์ 5 เขต 4 ไว้กับประชาชนด้วย บุตสาวกล่าวทิ้งท้าย

ส่วนบุตรชาย เคยถามคุณพ่อศักดิ์ดา ว่าหากเกษียณ แล้วคุณพ่อจะทำอะไร แต่พ่อบอกว่าจะลงเล่นการเมืองเนื่องจากยังทำงานไม่เสร็จ ประชาชนยังเดือดร้อนเรื่องปัญหาน้ำกินน้ำใช้ รวมถึงจังหวัดกาญจนบุรี ยังขาดความเจริญอีกมาก เมื่อลงมาเล่นการเมือง ยังสามารถช่วยเหลือดูแลประชาชนได้อีก สุดท้ายได้ฝากพ่อไว้กับประชาชน ช่วยลงคะแนนให้คุณพ่อศักดิ์ดา วิเชียรศิลป์ เบอร์ 5 เขตเลือกตั้งที่ 4 ด้วยบุตชายกล่าวทิ้งท้าย

จากนั้น นายศักดิ์ดา วิเชียรศิลป์ อดีตอธิบดีกรมน้ำบาดาล ได้กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ไม่คิดว่ามีข้าราชระดับจังหวัดฯ ได้มีการข่มขู่เรื่องการตั้งเวทีปราศรัยในครั้งนี้ และฝากไปถึงบุคคลเหล่านั้นให้หยุดการกระทำแบบนี้เสีย ฝากถึงผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี หรือท่านปลัดกระทรวงมหาดไทย ให้ส่งคนมาดูแลจังหวัดกาญจนบุรี ด้วย ลูกน้องท่านที่อยู่กระทรวงมหาดไทยกำลังคุกคามประชาชน ที่อยู่ในระยะโค้งสุดท้าย ฝากผู้ว่าราชการจังหวัดฯ พร้อมปลัดกระทรวงมหาดไทย หลังเลือกตั้งตนเองจะขอรายงานพฤติกรรม ข้าราชการทั้ง 4-5 ท่านนี้ ที่ประพฤติตัวไม่เป็นกลางในการเลือกตั้งครั้งนี้ และฝากสื่อมวลชน ไปเสนอข่าวเรื่องนี้ด้วย ตนไม่มีเบอร์ที่จะติดต่อกลับไปหาบุคคลดังกล่าว จึงแจ้งกับประชาชนชาวตำบลหนองรี ให้ทราบเรื่องนี้ด้วย ตนเองไม่กลัวอยู่แล้ว บ้านเมืองเรามีกฎหมายและนายศักดิ์ดา วิเชียรศิลป์ กล่าวอีกว่า วันนี้อยากจะมาเล่าเรื่องใน 3 ปี ที่ผ่านมา เกี่ยวกับเรื่องน้ำบาดาล ก่อนที่ตนเองจะมาเป็นอธิบดีกรมน้ำบาดาล เคยเห็นถังเขียวๆ ไหม เมื่อตนเองมาเป็นอธิบดีตนเองได้มาพัฒนากรมน้ำบาดาล เพื่อให้ประชาชน มีน้ำกิน น้ำใช้ มีน้ำบาดาลเพื่อการเกษตรให้เพียงพอ และหลังจากตนเองเกษียณมาเกือบ 7 เดือน วันนี้กรมทรัพยากรน้ำบาดาล โดยอธิบดีคนใหม่ ยังไม่มีโครงการน้ำบาดาลทั่วประเทศให้ประชาชนแม้แต่บ่อเดียวเลย และทางพรรคพลังประชารัฐ ยังนำไปปราศรัยว่าเป็นโครงการของพรรคพลังประชารัฐอีก อย่างนี้มันน่าอายหรือไม่ คนทำงานมายืนอยู่ตรงนี้และพร้อมจะกลับเข้าไปทำงานเพื่อช่วยเหลือประชาชนในนามพรรคเพื่อไทย จึงอยากฝากพ่อแม่พี่น้องประชาชน และสื่อมวลชน ไปเสนอข่าว ให้ประชาชนได้รับทราบ เมื่อศักดิ์ดา ไม่อยู่ น้ำบาดาลไม่มี อยากแจ้งให้ประชาชนทราบว่าตนเองจะมาทำอะไร โดยจะทำให้เจริญให้เหมือนกับจังหวัดสุพรรณบุรี

และปัญหาที่ดินของจังหวัดกาญจนบุรี เจ็บปวดมาก มีที่ดินกว่า 10 ล้านไร่ 3 ล้านไร่ เป็นพื้นที่ทหาร อีก 6 ล้านไร่ เป็นพื้นที่ป่าอนุรักษ์ เหลือ 1 ล้านไร่ เป็นพื้นที่มีเอกสารสิทธิ์ที่ดิน และประชาชนอยากได้กรรมสิทธิ์ในที่ดินมีเพียงแค่ 1 ล้านไร่เท่านั้น หากเพื่อไทยเป็นรัฐบาล จะมาดูแลที่ดินของรัฐที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์ นำมาจัดสรรแล้วมอบให้ประชาชน รวมถึงเงินกว่า 5 แสนล้านบาท จะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่ที่จะทำให้คนไทยทั้งประเทศมีเศรษฐกิจที่ดีขึ้น รัฐบาลก็จะเก็บภาษีได้มากขึ้น เงินหนึ่งหมื่นบาทเราจะให้คนที่มีอายุตั่งแต่ 16 ปี ขึ้นไป เรื่องนี้วันนี้มีการโจมตี เป็นจำนวนมาก ดังนั้นทางกรรมการพรรคเพื่อไทย ได้ไปชี้แจงกับทาง กกต. และไม่มีใครออกมาโจมตีแล้ว พรรคเพื่อไทยทำเรื่องนี้ได้ให้กับประชาชน สินค้าที่จะซื้อต้องเป็นสินค้าที่จำเป็น จ่ายค่าน้ำ ค่าไฟฟ้าเท่านั้น แค่ใช้บัตรประชาชนแค่นั้นใช้ได้เราจะไม่ให้เป็นเงินสดนายศักดิ์ดา กล่าวทิ้งท้ายสุดท้าย คุณโอปอ อนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด ได้กล่าวปราศรัย เป็นคนสุดท้าย พูดถึงการปราศรัยว่าเป็นเวทีที่มีแฟนคลับที่เหนียวแน่นที่สุด มีความหลากหลายมากโดยเฉพาะเวทีแห่งนี้หากประวิทย์ วงษ์สุวรรณ มารับรองขึ้นเวทีไม่ได้แน่นอน และการเปิดเวทีปราศรัย สังเกตุดูหากที่ใดหากมีสื่อมวลชนมาเยอะ แสดงว่าศักดิ์ดา เข้าวินมาแน่ และพูดถึงเงินหนึ่งหมื่นบาทที่จะให้กับประชาชน รวมถึงกรณีที่นายกรัฐมนตรีประยุทธ์ ไปพูดที่ทางภาคอีสานว่าตนเองจะเป็นกัปตันเครื่องบิน เพื่อนำพาประชาชนไปกับเครื่องบินลำนี้ คุณโอปอ กล่าวว่าที่ผ่านมา กัปตันคนนี้ก็พาประชาชนบินวนไป วนมา ถึง 8 ปี แล้วยังไปไม่ถึงไหนเลย……..นายโอปอ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา ไหลวารินทร์ – รายงาน

Next Post

ประตูข่าวพญายม 915 ศูนย์ข่าวมุกดาหาร ผู้ว่า

ประตูข่าวพญายม 915 ศูนย์ข่าวมุกดาหาร ผู้ว่ามุกดาหา […]

You May Like

ข่าวภูธร