ยะลา แบมะ ผู้สมัคร ส.ส. ยะลา เขต 3 จากพรรคเพื่อ

admin2

ยะลา แบมะ ผู้สมัคร ส.ส. ยะลา เขต 3 จากพรรคเพื่อไทย พร้อมปักธงเก้าอี้ ส.ส.เพื่อไทยให้ได้ มั่นใจพรรคเพื่อไทยจะกลับมาเป็นรัฐบาลจากการแลนสไลด์
วันนี้ 28 เมษายน 2566 นายแวหะมะ แวและ ผู้สมัคร ส.ส. ยะลา เขต 3 หมายเลข 9 จากพรรคเพื่อไทย เบอร์ 29 ลงพื้นที่พบปะพ่อค้า ประชาชน เกษตรกร นักธุรกิจ ตามพื้นที่ต่างๆ ของ อ.เบตง จ.ยะลา พร้อมเรียนรู้วิถีชีวิตของชาวบ้าน สัมผัสถึงความต้องการของชาวบ้านที่อยากจะเห็นการเมืองดีขึ้น มีการพัฒนา ซึ่งการลงพื้นที่วันนี้เป็นไปอย่างอบอุ่นอย่างมาก แม้ว่าอากาศจะร้อน แต่พี่น้องประชาชนยังมาให้กำลังใจทีมงาน ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี
นายแวหะมะ แวและ กล่าวว่า ตนเป็นชาว อ.เบตง จ.ยะลา เป็นคนพื้นที่ ที่เข้าใจปัญหาและศึกษารับรู้อย่างต่อเนื่อง ที่ผ่านมาตนและทีมงานลงพื้นที่รับฟังความทุกข์ร้อนของพี่น้องประชาชนมาโดยตลอดและ แม้ว่าพี่น้องอยู่ไกล เดินทางลำบากแค่ไหนผมจะไปหาเพื่อรับทราบปัญหาและความต้องการของพี่น้องประชาชน ตนและทีมงานของเรามีเป้าหมายเดียวกันคือ จะต้องช่วยให้พี่น้องประชาชนให้อยู่ดีกินดี ซึ่งทางพรรคเพื่อไทยเราคิดนโยบายเพื่อพี่น้องประชาชนทุกพื้นที่ทั้งของการแก้ปัญหาราคายางพารา ตลอดจนการผลักดันอาหารฮาลาลในจังหวัดชายแดนภาคใต้ให้เป็นศูนย์กลางอาหารฮาลาล ให้โด่งดังไปทั่วโลก อีกทั้งเพิ่มรายได้ต่อหัว ต่อเดือน ให้แก่ประชาชนทุกพื้นที่ เพิ่มค่าแรงขั้นต่ำ ตลอดจนนโยบายเติมเงินดิจิตอล 10,000 บาท เพื่อกระจายรายได้และหมุนเวียนเศรษฐกิจครั้งใหญ่ นอกจากนี้นโยบายด้านความมั่นคงก็สำคัญการปราบปรามเรื่องยาเสพติดที่อดีตนายกรัฐมนตรีจากพรรคเพื่อไทยที่เคยทำประสบความสำเร็จมาแล้ว รวมถึงนโยบายอื่นๆอีกมากมาย ก็จะนำกลับมาใช้แก้ปัญหาให้ประชาชนอีกครั้ง
นายแวหะมะ กล่าวอีกว่า ตนพร้อมรับฟังทุกปัญหาบ้านเมือง ทุกๆก้าว คือความตั้งใจ วันนี้และจากนี้ไป ขอให้พี่น้องจำให้ขึ้นใจ ว่า นายเเวหะมะ เเวเเละ หมายเลข 9 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 29 พรรคเพื่อไทยจะกลับมาเป็นรัฐบาลได้ต้องแลนสไลด์เท่านั้น ซึ่งโพลล์จากสำนักต่างๆ ก็ให้เพื่อไทยเป็นอันดับ 1 โดยทางพรรคจะเปลี่ยนแปลงความเป็นอยู่ของพี่น้องให้ดีขึ้น เศรษฐกิจพลิกฟื้น ความยากจนจะหมดไป ตนขอขอบคุณสำหรับแรงเชียร์กำลังใจที่ทุกๆคนมีให้มาโดยตลอด ขอบคุณจากใจครับ ตนจะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด
สำหรับพื้นที่จังหวัดยะลา มี 3 เขตเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทยส่งผู้สมัครทั้ง 3 เขต โดยนายแวหะมะ แวและ เป็นผู้สมัคร สส.ยะลา เขต 3 จากพรรคเพื่อไทย ที่พร้อมจะปักธงเก้าอี้ส.ส.เพื่อไทยให้ได้ แม้พื้นที่นี้ถือว่าไม่ง่ายสำหรับพรรคเพื่อไทย เนื่องจากมีนายอับดุลอายี สาแม็ง อดีต ส.ส. จากพรรคประชาชาติ มั่นใจในการรักษาเก้าอี้ ส.ส. ใว้ได้อีกสมัย ส่วนนายณรงค์ ดูดิง อดีต ส.ส. จากพรรคประชาธิปัตย์ ก็พร้อมที่จะชิงเก้าอี้ ส.ส. คืน ในการเลือกตั้งครั้งนี้เช่นกัน
ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย อ.เบตง จ.ยะลา
โทร.064-126-5593

Next Post

ยะลาวันหยุดคึกคัก วันแรงงานสากล นักท่องเที่ยว

ยะลาวันหยุดคึกคัก วันแรงงานสากล นักท่องเที่ยวไทยต่ […]

You May Like

ข่าวภูธร