กาญจนบุรี – ยิงผู้จัดการสนามกอล์ฟ อดีตข้าราชการ

admin2

กาญจนบุรี – ยิงผู้จัดการสนามกอล์ฟ อดีตข้าราชการเกษียณกรมชลประทาน 13 อาการโคม่า พร้อมสาวแคดี้สาว ส่วนผู้ก่อเหตุ เป็นนักกอล์ฟหนุ่มดำเนินสะดวก เบื้องต้นน่าจะเกิดจากการหึงหวง เหตุเกิดสนามกอล์ฟเขื่อนแม่กลอง วันนี้ 21 มิ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ บัวโพธิ์ สารวัตร สอบสวน สภ.ท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุจาก นายพงษ์ศักดิ์ ฤทธิสมิตร ผอ.สำนักชลประทานที่ 13 ว่าเกิดเหตุมีชายใช้อาวุธปืนยิงคนเล่นกอล์ฟในสนามกอล์ฟเขื่อนแม่กลองที่ 13 หมู่ 1 ตำบลม่วงชุม อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี มีผู้บาดเจ็บอาการโคม่าทั้ง 2 คน

หลังรับแจ้งเหตุรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ต่อมา พล.ต.ต.ไพโรจน์ คุ้มภัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี พ.ต.อ.มานะ สำราญวงษ์ ผกก.สืบสวนภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ลงพื้นที่ร่วมสมทบกับ พ.ต.อ.ศราวุฒิ ศรีสังวรณ์ ผกก.สภ.ท่าม่วง พ.ต.ท.ธีรพงษ์ บุญชูวงศ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ท่าม่วง นายฑรัท เหลืองสะอาด นานอำเภอท่าม่วง นายพงษ์ศักดิ์ ฤทธิสมิตร ผอ.สำนักชลประทานที่ 13 และ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุในที่เกิดเหตุ พบรอยเลือด 2 จุด ที่สนามกอล์ฟ หลุมที่ 7 และหลุมที่ 9 เป็นของผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย รอยเลือดหลุม 7 เป็นรอยเลือดของ น.ส.สร้อยสุดา หรือ อ้อม คำองค์ เป็นแค้ดดี้สนามกอล์ฟแห่งหนึ่งที่จังหวัดราชบุรี อายุ 35 ปี ที่อยู่ 46/1 หมู่ที่ 10 ตำบลเขาชะงุ้ม อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี ทางมูลนิธิขุนรัตนาวุธนำตัวส่ง โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 ถูกยิงเข้าที่ ร่างกาย 3 แผล ใต้ราวนมขวา 1 แผล หัวไหล่ขวา 2 แผล ล่าสุดอาการสาหัส ส่วนรอยเลือดที่หลุม 9 เป็นของ นายเกรียงศักดิ์ ชัยวนารมย์ อายุ 67 ปี เป็น อดีตข้าราชการบำนาญกรมชลประทาน เป็นโปรกอล์ฟ อยู่บ้านเลขที่ 658/200 หมู่ที่ 2 ตำบลท่าม่วง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ถูกยิงเข้าที่ใต้คางด้านขวากระสุนฝังใน อาการโคม่า โดยทั้งสองคนได้รับการช่วยเหลือจาก รถกู้ชีพขุนรัตนาวุธ มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ประจำจังหวัดกาญจนบุรี นำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 นายเกรียงศักดิ์อาการหนักมาต้องนำส่งต่อไปยัง โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา เพื่อช่วยชีวิตต่อไปในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พิสูจน์ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. ที่หลุม 7 จำนวน 3 ปลอก ส่วนที่หลุม 9 พบปลอกขนาด 9 มม. จำนวน 4 ปลอก ตรวจสอบรายนิ้วมือแฝงที่รถกลอฟ์ที่คนร้ายใช้ขับไปก่อเหตุ แล้วนำมาจอดทิ้งที่ข้างลานจอดรถ ก่อนก่อเหตุแล้ว ขับรถอีซูซุมิวเซเว่นสีบรอนด์ ทะเบียน ชม 6116 กทม.หลบหนีออกจากไปที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าสนามกอล์ฟเขื่อนแม่กลองเป็นสนามกอล์ฟ 9 หลุม นางสาวอ้อม ผู้บาดเจ็บสาวแค๊ดดี้มากับเพื่อนสาวแค๊ดดี้ มาตีกอลฟ์ที่ สนามกอล์ฟแห่งนี้ประจำ โดยวันนี้มาออกรอบพร้อมเพื่อร่วมก๊วน 4 คน โดยขณะเกิดเหตุน้องอ้อมตีอยู่ที่ หลุม9 โดยผู้ต้องสงสัยว่าเป็นผู้ก่อเหตุมือปืนรายนี้คือ นายวัฒน์ นายณัฏฐวัชร ดอนมอญ อายุ 54 ปี ที่อยู่ 217 หมู่ 8 ตำบลขุนพิทักษ์ อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี ซึ่งก็เป็นคนที่มาเล่นกอล์ฟที่สนามนี้เป็นประจำเช่นกัน โดยขับรถอีซูซุมิวเซเว่นสีบรอนด์ ทะเบียน ชม 6116 กทม. ได้มาซุ่มดูความเคลื่อนไหวของนางสางอ้อมมาตลอด และวันนี้ นายณัฎฐวัชร ผู้ต้องสงสัย มาถึงทำทีเป็นมาเช่นรถกอลฟ์ และเตรียมถุงกอล์ฟใส่รถเพื่อออกรอบตามปกติ แต่พอทราบว่า นางสาวอ้อมตีกอล์ฟอยู่บริเวณหลุม 7 ก่อนใช้อาวุธปืนจ่อยิงใส่นางสาวอ้อม จำนวน 3 นัด จนนางสาวอ้อมล้มฟุบ จากนั้นได้ขับรถเข้าไปหา นายณัฎฐวัชร ซึ่งอยู่บริเวณหลุม 9 และจอดรถแล้วใช้อาวุธปืนออกมายิงใส่ นายเกรียงศักดิ์ จำนวน 4 นัด หลังจากนั้น นายณัฎฐวัชร ได้วิ่งกลับขึ้นรถกอล์ฟขับไปจอดที่บริเวณข้างสนามกอล์ฟ และวิ่งไปขึ้นรถยนต์ที่จอดอยู่ที่ลานจอดรถก่อนขับรถหลบหนีออกไปจากสนามกอล์ฟทันที ด้าน พ.ต.อ.ศราวุฒิ ศรีสังวรณ์ ผกก.สภ.ท่าม่วง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า คนร้ายมาซุ่มดูก่อนได้ใช้อาวุธปืนยิงนางสาวอ้อม ก่อนต่อจากนั้น จึงกลับมายิงนายเกรียงศักดิ์ ทีหลังหลังก่อเหตุ แล้วขับรถหลบหนีไป ส่วนสาเหตุเบื้องต้นน่าจะมาจากเรื่องชู้สาวส่วนนายบัว คนมาเล่นกอล์ฟ อยู่ในสนามกอล์ฟขณะเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ผู้หญิงมาเล่นกอล์ฟตามปกติ ส่วนคุณเกรียงศักดิ์ เป็นนักกอล์ฟที่นิสัยดี เล่นกอล์ฟ ไม่ค่อยคุยกับใคร เขาเป็นคนดี คุณเกรียงศักดิ์เขาตีกับทุกคนที่มาใช้สนาม เขาเป็นผู้จัดการสนามเขาตีกอล์ฟแห่งนี้ด้วย ส่วนนายณัฎฐวัชร คนที่ก่อเหตุ น่าจะเกิดจากการหึงหวงแด๊ดดี้สาว จึงได้ทำการก่อเหตุนี้ ระหว่างหลังเกิดเหตุได้กระจายกำลังออกติดตามหารายละเอียด พร้อมส่งชุดสืบสวนออกติดตามตัวมือปืนรายนี้มาสอบสวนข้อเท็จจริงในครั้งนี้ คาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้

ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา ไหลวารินทร์ – รายงาน

Next Post

กาญจนบุรี - องคมนตรี รองประธานกรรมการมูลนิธิ

กาญจนบุรี – องคมนตรี รองประธานกรรมการมูลนิธิ […]

You May Like

ข่าวภูธร