สุโขทัย คึกคัก! นักท่องเที่ยวชมการแสดง แสง สี

admin2

สุโขทัย คึกคัก! นักท่องเที่ยวชมการแสดง แสง สี เสียง ยามค่ำคืน@สุโขทัยจังหวัดสุโขทัย จัดการแสดง แสง สี เสียง ยามค่ำคืน@สุโขทัย ณ วัดสระศรี อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย เพื่อเป็นการส่งเสริมการค้า ภาคเศรษฐกิจในพื้นที่ ส่งเสริมการท่องเที่ยวในอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย และในจังหวัดสุโขทัย เป็นการต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเยือนยังจังหวัดสุโขทัยในช่วงวันหยุดพิเศษ ซึ่งทางจังหวัดสุโขทัย โดยนายสุชาติ ทีคะสุข ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย ร่วมกับสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุโขทัย กำหนดจัดกิจกรรมการแสดง แสง สี เสียง ยามค่ำคืน@สุโขทัย เรื่องเมืองสุโขทัย ณ วัดสระศรี อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย จัดให้ชมฟรี ในช่วงเวลาสุดพิเศษที่เป็นวันหยุดวันพักผ่อน จำนวน 5 ครั้ง โดยเริ่มครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2566 รอบละ 200 ท่าน ตั้งแต่เวลา 18.00 น.-19.00 น. นอกจากนี้นักท่องเที่ยวยังสามารถร่วมกิจกรรมกับสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุโขทัย ด้วยการการแต่งชุดไทยมาเที่ยวชมภายในงาน เก็บภาพความทรงจำกับสถาปัตยกรรมโบราณสถาน ถ่ายรูป ณ จุดเช็กอินที่เป็นเอกลักษณ์ของสุโขทัย และร่วมสนุกด้วยการแต่งชุดไทยมาเที่ยวภายในงานเพื่อรับของที่ระลึกแทนความทรงจำที่มาเยือนจังหวัดสุโขทัย นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวยังคงสามารถเลือกซื้ออาหารคาวหวาน ขนมหวานและขนมไทยโบราณ ผลิตภัณฑ์สินค้าขึ้นชื่อของสุโขทัย และซื้อกลับไปเป็นของฝากจากสุโขทัย บริเวณตลาดท่าน้ำรับเสด็จ และยังมีบูธบริการให้เช่าชุดไทยเพื่อใส่เดินเที่ยวชมบรรยากาศภายในงาน อีกด้วย

สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจ เลือกมาเที่ยวสุโขทัยในวันหยุดสุดพิเศษ สามารถติดต่อเพื่อเข้าชม การแสดง แสง สี เสียง ยามค่ำคืน@สุโขทัย (“Mini Light and Sound”) เรื่องเมืองสุโขทัย ที่จังหวัดสุโขทัยและสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุโขทัย เปิดให้ชมฟรีรอบละ 200 ที่นั่ง โดยจะจัดในครังต่อไปใน วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม 2566 / วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2566 / วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 และในวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566
*สามารถติดต่อลงทะเบียนเพื่อสำรองที่นั่งเข้าชมการแสดง ตั้งแต่เวลา 18.00 น.-19.00 น. หรือจนกว่าที่นั่งจะเต็ม ณ บริเวณหน้าวัดสระศรี อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ลงทะเบียนออนไลน์สำรองที่นั่ง 50 คน ต่อรอบการแสดง

พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

Next Post

อาชญากรรม ตํารวจทางหลวงใช้ระบบ Alert จับกุม

อาชญากรรม ตํารวจทางหลวงใช้ระบบ Alert จับกุมสาวขับร […]

You May Like

ข่าวภูธร