อาชีวะอุบลฯ ร่วมส่งกำลังใจให้นักศึกษาแผนกวิชา

admin2

อาชีวะอุบลฯ ร่วมส่งกำลังใจให้นักศึกษาแผนกวิชาแฟชั่นและสิ่งทอ บินลัดฟ้าคว้าชัยในแข่งขันฝีมือแรงงานอาเซียนครั้งที่ 13 ณ ประเทศสาธารณรัฐสิงคโปร์ วันที่ 20 กรกฎาคม 2566 นางสาวลฎาภา แสวงทรัพย์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี ในนามคณะผู้บริหาร ครู บุคลากร และนักเรียน นักศึกษา วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี ร่วมส่งกำลังใจให้กับนางสาวยลดา สีงาม นักศึกษาแผนกวิชาแฟชั่นและสิ่งทอ วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี ในการทำหน้าที่เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันฝีมือแรงงานอาเซียนครั้งที่ 13 ณ ประเทศสาธารณรัฐสิงคโปร์ ทั้งนี้ก่อนการเดินทาง นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบนายบุญชอบ สุทธมนัสวงษ์ ปลัดกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วยนายวรรณรัตน์ ศรีสุขใส รองปลัดกระทรวงแรงงาน และนางสาวบุปผา เรืองสุด อธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ในฐานะเป็นหน่วยงานดำเนินการจัดส่งเยาวชนเข้าแข่งขันฯ ร่วมส่งตัวแทนเยาวชนไทยเดินทางร่วมการแข่งขันฝีมือแรงงานอาเซียน ครั้งที่ 13 ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ในส่วนวิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี นางสาวลฎาภา แสวงทรัพย์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี ได้มอบหมายให้ครูนารีรัตน์ โชติบุตร หัวหน้าแผนกวิชาแฟชั่นและสิ่งทอ พร้อมด้วยครูณัฐณิชา ศรีดางาม เดินทางนิเทศและให้กำลังใจ นางสาวยลดา สีงาม นักศึกษาแผนกวิชาแฟชั่นและสิ่งทอ วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี ก่อนการเดินทางในวันนี้ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพมหานคร โดยมีกำหนดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 23 – 25 กรกฎาคม 2566 สำหรับการแข่งขันฝีมือแรงงานอาเซียนได้จัดมาแล้ว 12 ครั้ง กระทรวงแรงงาน โดยกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เป็นหน่วยงานหลักในการเตรียมการและจัดส่งเยาวชนมาอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้มีการแข่งขันทั้งสิ้น 22 สาขา ในส่วนของประเทศไทยได้จัดส่งเยาวชนเข้าร่วม 12 สาขา ได้แก่ เมคคาทรอนิกส์ ประเภททีม หุ่นยนต์เคลื่อนที่ ประเภททีม เขียนแบบวิศวกรรมเครื่องกลด้วยคอมพิวเตอร์ เว็บดีไซน์ เทคโนโลยีระบบไฟฟ้าภายในอาคาร การแต่งผม แฟชั่นเทคโนโลยี เทคโนโลยียานยนต์ การประกอบอาหาร การบริการอาหารและเครื่องดื่ม เทคโนโลยีระบบทำความเย็น และกราฟิกดีไซน์ นับเป็นความภาคภูมิใจของคณะผู้บริหาร ครู บุคลากร นักเรียน นักศึกษา วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี และสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ที่ผู้เรียนอาชีวศึกษาได้พัฒนาทักษะฝีมือด้านวิชาชีพจนก้าวไปสู่การเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันในระดับอาเซียนในครั้งนี้อาชีวะอุบลฯ ร่วมส่งกำลังใจให้นักศึกษาแผนกวิชาแฟชั่นและสิ่งทอ บินลัดฟ้าคว้าชัยในแข่งขันฝีมือแรงงานอาเซียนครั้งที่ 13 ณ ประเทศสาธารณรัฐสิงคโปร์

วันที่ 20 กรกฎาคม 2566 นางสาวลฎาภา แสวงทรัพย์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี ในนามคณะผู้บริหาร ครู บุคลากร และนักเรียน นักศึกษา วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี ร่วมส่งกำลังใจให้กับนางสาวยลดา สีงาม นักศึกษาแผนกวิชาแฟชั่นและสิ่งทอ วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี ในการทำหน้าที่เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันฝีมือแรงงานอาเซียนครั้งที่ 13 ณ ประเทศสาธารณรัฐสิงคโปร์ทั้งนี้ก่อนการเดินทาง นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบนายบุญชอบ สุทธมนัสวงษ์ ปลัดกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วยนายวรรณรัตน์ ศรีสุขใส รองปลัดกระทรวงแรงงาน และนางสาวบุปผา เรืองสุด อธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ในฐานะเป็นหน่วยงานดำเนินการจัดส่งเยาวชนเข้าแข่งขันฯ ร่วมส่งตัวแทนเยาวชนไทยเดินทางร่วมการแข่งขันฝีมือแรงงานอาเซียน ครั้งที่ 13 ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในส่วนวิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี นางสาวลฎาภา แสวงทรัพย์ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี ได้มอบหมายให้ครูนารีรัตน์ โชติบุตร หัวหน้าแผนกวิชาแฟชั่นและสิ่งทอ พร้อมด้วยครูณัฐณิชา ศรีดางาม เดินทางนิเทศและให้กำลังใจ นางสาวยลดา สีงาม นักศึกษาแผนกวิชาแฟชั่นและสิ่งทอ วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี ก่อนการเดินทางในวันนี้ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพมหานคร โดยมีกำหนดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 23 – 25 กรกฎาคม 2566สำหรับการแข่งขันฝีมือแรงงานอาเซียนได้จัดมาแล้ว 12 ครั้ง กระทรวงแรงงาน โดยกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เป็นหน่วยงานหลักในการเตรียมการและจัดส่งเยาวชนมาอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้มีการแข่งขันทั้งสิ้น 22 สาขา ในส่วนของประเทศไทยได้จัดส่งเยาวชนเข้าร่วม 12 สาขา ได้แก่ เมคคาทรอนิกส์ (ประเภททีม) หุ่นยนต์เคลื่อนที่ (ประเภททีม) เขียนแบบวิศวกรรมเครื่องกลด้วยคอมพิวเตอร์ เว็บดีไซน์ เทคโนโลยีระบบไฟฟ้าภายในอาคาร การแต่งผม แฟชั่นเทคโนโลยี เทคโนโลยียานยนต์ การประกอบอาหาร การบริการอาหารและเครื่องดื่ม เทคโนโลยีระบบทำความเย็น และกราฟิกดีไซน์นับเป็นความภาคภูมิใจของคณะผู้บริหาร ครู บุคลากร นักเรียน นักศึกษา วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี และสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ที่ผู้เรียนอาชีวศึกษาได้พัฒนาทักษะฝีมือด้านวิชาชีพจนก้าวไปสู่การเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันในระดับอาเซียนในครั้งนี้

Next Post

ผู้ว่า เมืองมุก ปลื้ม ชาวเชียงใหม่อุดหนุน สินค้า GI

ผู้ว่า เมืองมุก ปลื้ม ชาวเชียงใหม่อุดหนุน สินค้า G […]

You May Like

ข่าวภูธร