อยุธยา ประธานเปิดงาน ว่าที่ร้อยตรี สมทรง สรรพ

admin2

อยุธยา ประธานเปิดงาน ว่าที่ร้อยตรี สมทรง สรรพโกศลกุล นายกเทศมนตรี ยุธยา พิธีเปิดการแข่งขันกีฬานักเรียนกลุ่มโรงเรียนเทศบาลประจำปี 2566 ในวันที่ 25 สิงหาคม 2566 ณสนามกีฬากลาง จ.พระนครศรีอยุธยา เกเกสมของกรพระนชาวรอยู่พยา จ.พระนครศรีอยุธถ คำกล่าวรายงาน พิธีเปิดการแข่งขันกีฬานักเรียนกลุ่มโรงเรียนเทศบาล ประจำปี 2566 วันที่ 24 สิงหาคม 2566 ณ สนามกีฬากลาง จ.พระนครศรีอยุธยา ชนางรุ่งรัศมี สรรพโกศลกุล รองนายกเทศมนตรี พระนครศรีอยุธยา ท่านนายกเทศมนตรีนครพระนครศรีอยุธยา ว่าที่ร้อยตรี สมทรง สรรพโกศลกุล ประธานในพิธี ดิฉันในนามของคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนกลุ่มโรงเรียน เทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา ขอกราบขอบพระคุณท่าน ว่าที่ร้อยตรีสมทรง สรรพโกศลกุล นายกเทศมนตรีนครพระนครศรีอยุธยา เป็นอย่างสูงที่ได้กรุณาให้เกียรติมาเป็นประธาน
ในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬานักเรียนกลุ่มโรงเรียนเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยาในวันนี้
การจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนกลุ่มโรงเรียนเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา ประจำปี 2566 จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมและพัฒนาทักษะทางด้านกีฬาให้กับนักเรียนได้เรียนรู้อันเกิด ประโยชน์ต่อการพัฒนาด้านร่างกาย เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนรู้จักกฎ ระเบียบ กติกา ดูกีฬาเป็น และเล่นกีฬาได้
เพื่อปลูกฝังให้นักเรียนรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และห่างไกล ยาเสพติด
เพื่อคัดเลือกตัวแทนนักกีฬาของเทศบาล เข้าร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ระดับภาคกลางต่อไป ซึ่งในการจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนกลุ่มโรงเรียนเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา
ครั้งนี้ การแข่งขันกีฬาประเภททีมจัดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 19-24 สิงหาคม 2566
โดยมีการแข่งขันกีฬาประเภทต่าง ๆ ดังต่อไปนี้
การแข่งขันกีฬา จำนวน 5 ประเภท ได้แก่กีฬาฟุตซอล เซปักตะกร้อ วอลเลย์บอล เปตอง เทเบิลเทนนิส การแข่งขันกรีฑา จำนวน 46 รายการ โดยมีโรงเรียนในสังกัด เทศบาลเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา กรีฑาทั้งหมด 8 โรงเรียน ในการจัดการแข่งขันกรีฑาในวันนี้ได้รับความร่วมมือจากหลายหน่วยงานโดยเฉพาะ อย่างยิ่งได้รับความอนุเคราะห์ให้ใช้สถานที่จัดการแข่งขันจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยาสำนักงานท่องเที่ยว กีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และได้รับความอนุเคราะห์คณะกรรมการตัดสินกรีฑาจากสถาบันพละศึกษาประจำศึกษา วิทยาลัยเขตอ่างทองโรงเรียนกีฬาจังหวัดอ่างทองคณะกรรมการตัดสินการประกวดขบวนพาเหรด การประกวดกองเชียร์ การประกวด เชียร์ลีดเดอร์จากหน่วยงานขององค์การปกครองท้องถิ่น และสถานศึกษาในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาที่สนับสนุนบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถ รวมเป็นคณะกรรมการตัดสินในครั้งนี้

สุขุม แก้วหูดั่น / นางสาว รัตนาภา ศรีวิไชย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

Next Post

ผู้ว่าฯอยุธยา นำคณะตรวจติดตามการเตรียมความ

ผู้ว่าฯอยุธยา นำคณะตรวจติดตามการเตรียมความพร้อมรับ […]

You May Like

ข่าวภูธร