กาญจนบุรี – เริ่มเดินขอคะแนนแล้วศึกชิงบ่อ

admin2

กาญจนบุรี – เริ่มเดินขอคะแนนแล้วศึกชิงบ่อขยะแก่งเสี้ยน!! รองเอ๋ ทีมพลังกาญจน์ ลงพื้นที่พบปะชาวบ้าน ชูนโยบาย น้ำไหล ไฟสว่าง ทางดี กีฬาเด่น ร่วมกันทำแก่งเสี้ยน ให้น่าอยู่ สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน พร้อมเชิญชวนไปใช้สิทธิ์ วันที่ 19 พ.ย.66ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวอำไพ ฤทธิคำรพ หรือรองเอ๋ อดีตผู้ช่วย ส.ส.กอล์ฟ อัครนันท์ กัณณ์กิตตินันท์ ส.ส.กาญจนบุรี เขต 1 พรรคเพื่อไทย และเป็นอดีตรองนายก อบต.แก่งเสี้ยน ซึ่งเป็นผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนตำบลแก่งเสี้ยน เบอร์ 3 กลุ่มพลังกาญจน์ พร้อมทีมงานผู้ช่วยหาเสียงสาวสวย ได้เดินหาเสียง แจกบัตรแนะนำตัวผู้สมัครนายก อบต แก่งเสี้ยนกับประชาชน พร้อมเชิญชวนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง “นายก อบต.แก่งเสี้ยน” ในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ซึ่งได้รับการตอบรับจากชาวบ้านเป็นอย่างดี มีการโอบกอดให้พรและให้กำลังใจผู้สมัครเป็นอย่างกันเอง

นางสาวอำไพ ฤทธิ หรือรองเอ๋ ผู้สมัคร นายก อบต.แก่งเสี้ยน เบอร์ 3 กล่าวว่า ตนในฐานะผู้สมัคร นายก อบต.แก่งเสี้ยน ในนาม “ทีมพลังกาญจน์” เราจะก้าวข้ามความขัดแย้ง เป็น”จิตอาสา พัฒนาตำบล เพื่อคน “แก่งเสี้ยน” ซึ่งเรามีนโยบาย น้ำไหล ไฟสว่าง ทางดี กีฬาเด่น ร่วมกันทำแก่งเสี้ยนให้น่าอยู่ สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน

และ นางสาวอำไพ ฤทธิคำรพ หรือรองเอ๋ ผู้สมัคร นายก อบต.แก่งเสี้ยน เบอร์ 3 เคยดำรงตำแหน่ง รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลแก่งเสี้ยน เป็นผู้ช่วย ส.ส.(กอล์ฟ) เขต 1 กาญจนบุรี เป็นประธาน อสม. รพ.สต. บ้านหนองสองตอน เป็นประธานอาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นอาสาสมัครหน่วยงานสภากาชาดไทย จังหวัดกาญจนบุรี เป็นอาสาสมัครคุมประพฤติ กระทรวงยุติธรรม เป็นอาสาสมัครแรงงานจังหวัดกาญจนบุรี

สำหรับผู้สมัคร นายก อบต.แก่งเสี้ยน มีจำนวน 3 คน มีนายจักกฤช มหากิจวรกุล อดีตนายก อบต.แก่งเสี้ยน เบอร์ 2 นายสมชาย ฟักทอง หรือนายกเบิ้ม อดีตนายก อบต.แก่งเสี้ยน เบอร์ 1 ซึ่งผู้สมัครทั้งสองยังคงเตรียมแนวทางการหาเสียง คาดว่าน่าจะมีโปรแกรมลงพื้นที่ต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ ก่อนจะมีการเลือกตั้งในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 นี้ และศึกการเลือกตั้งนายก อบต.แก่งเสี้ยน ในครั้งนี้คงไม่ใช่เพียงแค่ชิงนายก อบต. เท่านั้น มันจะเป็นศึกชิงบ่อขยะแก่งเสี้ยน ที่กองกองนับแสนตันอีกด้วย แล้วในวันที่ 19 พ.ย. 2566 คงจะได้รู้ว่าใครจะมีดีกรี สามารถเป็นผู้ครองตำแหน่ง
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา ไหลวารินทร์ – รายงาน

Next Post

กาญจนบุรี - เตรียมพร้อมรับ นทท. หน.อุทยานฯ

กาญจนบุรี – เตรียมพร้อมรับ นทท. หน.อุทยานฯทอ […]

You May Like

ข่าวภูธร