กาญจนบุรี – อึ้ง 7 หน่วยงานสนธิกำลังตรวจสอบพบเจอไม้หวงห้ามกองมหึมา พร้อม

admin2

กาญจนบุรี – อึ้ง 7 หน่วยงานสนธิกำลังตรวจสอบพบเจอไม้หวงห้ามกองมหึมา พร้อมอุปกรณ์!! กอ.รมน.จังหวัดกาญจน์ รับแจ้งจากชาวบ้าน มีการลักลอบตัดไม้ทำลายป่า และเข้าตรวจสอบร่วมกับ สายด่วนความมั่นคง 1374 เอกสารเลขที่ กาญจนบุรี / 4791 ได้รับแจ้งว่ามีการลักลอบการตัดไม้ในที่ดินราชพัสดุ บริเวณหมู่ 5 ตำบลแก่งเสี้ยน อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี จึงได้รายงานให้ พันเอก ศตวรรรษ อินทร์กง รอง ผอ.รมน.จังหวัดกาญจนบุรี ทราบก่อนเข้าไปตรวจสอบตรวจสอบเรื่องร้องเรียน ถึงกับอึ้งเมื่อพบไม้หวงห้ามกองมหึมา อุปกรณ์ อาวุธปืน และยาเสพติด

วันนี้ 7 พ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พันเอก ศตวรรรษ อินทร์กง รอง ผอ.รมน.จังหวัด กาญจนบุรี (ท.) มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่ กอ.รมน.จังหวัดกาญจนบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนร่วมกับหน่วยงานเกี่ยวข้อง โดยได้ประสานทหารกรม ช.พัน. 9 ชุดปฏิบัติการข่าว พล.ร.9 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำลังสืบสวนภูธรจังหวัดกาญจนบุรี เจ้าหน้าที่สำนักงานป่าไม้จังหวัดกาญจนบุรี เจ้าหน้าที่ชุด บก.ปทส. เจ้าหน้าที่อบต.แก่งเสี้ยน และ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ตำบลแก่งเสี้ยน ร่วมกันเข้าตรวจสอบ

จากการตรวจสอบพบมี นายนิคม ปามณี อายุ 50 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 219 หมู่ที่5 ตำบลแก่งเสี้ยน อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี และจากการตรวจค้นภายในรถกระบะพบอาวุธปืนยี่ห้อยี่ห้อ glock ขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนอีกจำนวนหนึ่ง (ปืนผิดมือ) ก่อนตรวจสอบบริเวณรอบบ้านพบไม้หวงห้ามเป็นจำนวนมาก ที่แปรรูปเป็นแผ่น รวมถึงที่เป็นท่อน และพบว่ามีเตาเผาถ่านขนาดใหญ่ จำนวน 1 เตา รวมถึงพบเลื่อยโซ่ยนต์ สำหรับตัดไม้ อีกจำนวนหลายเครื่องเบื้องต้น นายนิคมฯ ให้การรับสารภาพว่า ตนเองเพิ่งเข้ามาพักอาศัยอยู่บริเวณนี้ได้ไม่นาน ไม้บางส่วนเป็นของคนอื่นนำมาฝากไว้ เพื่อรอแปรรูป และมีการลักลอบตัดไม้ ในพื้นที่ราชพัสดุจริง ส่วนปืนตนเองได้ขอซื้อต่อจากเพื่อนแต่ยังไม่ได้โอนเป็นกรรมสิทธิ์ จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา ไหลวารินทร์ – รายงาน

Next Post

กาญจนบุรี – แม่ค้าหน้าด่านเจดีย์ฯ เดือด ทนเหม็นกลิ่นยางพาราแถมฉี่เรี่ยราด มา 4 เดือน

กาญจนบุรี – แม่ค้าหน้าด่านเจดีย์ฯ เดือด ทนเหม็นกลิ […]

You May Like

ข่าวภูธร