กาญจนบุรี เปิดปฏิบัติการ “ปะ ฉะ ดะ” จับปืนพร้อมกระสุน เฮโรอีน ยาบ้า บุคคลตามหมายจับ

admin2

กาญจนบุรี เปิดปฏิบัติการ “ปะ ฉะ ดะ” จับปืนพร้อมกระสุน เฮโรอีน ยาบ้า บุคคลตามหมายจับ ป้องกันเหตุเชิงรุก เจอแต่รายเล็กๆ
ตามนโยบาย พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. พล.ต.ท. นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 พล.ต.ต. นครินทร์ สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี สั่งการให้ดำเนินการเชิงรุกด้านการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม เจอ สงสัย ค้น แบบ ปะ ฉะ ดะ โดยทาง สภ.เมืองกาญจนบุรี ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.สุรยุทธ เมฆมังกร ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี พร้อมกำลัง เจ้าหน้าที่สายตรวจ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และ ชุด ปส.สภ.เมืองกาญจนบุรี

ผลการเปิดปฏิบัติการ ระหว่างวันที่ 18-20 พ.ย.66 นั้นสามารถจับกุม 1.ผู้ต้องหา 3 ราย อาวุธปืน 4 กระบอก กระสุน 48 นัด รายที่ 1)นายวันเฉลิม ใบบัว อายุ 25 ปี ที่อยู่ 100/1 หมู่4 ตำบลลาดหญ้า อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ปืนพกสั้นโค้ว .38 มม.กระสุนปืน .38 ซุปเปอร์ 9 นัด รายที่ 2 นายเจตน์ตะวัน ชาวไร่นาค อายุ 27 ปี ที่อยู่ 99/1 หมู่ 2 ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ปืนลูกโม่สมิท .22 มม.กระสุนปืน .22 มม.30 นัด รายที่ 3 นายกิตินันท์ คงกุล อายุ 32 ปี ที่อยู่ 178 หมู่ 1 ตำบลหนองหญ้า อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ปืนไทยประดิษฐ์ .380 มม. ปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์กล็อก 19 ลำกล้อง .380 มม.กระสุนปืน .38 มม.16 นัด อายัดรถยนต์กระบะ 1 คัน แจ้งข้อกล่าวหาว่ามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร 2.ผู้ต้องหา 3 ราย รายที่ 1 ของกลางยาเสพติดเฮโรอีน น้ำหนัก 0.47 กรัม รายที่ 2 ของกลาง 1.เฮโรอีน น้ำหนัก 3.01 กรัม 2.เฮโรอีน น้ำหนัก 2.19 กรัม 3.เฮโรอีน น้ำหนัก 0.52 กรัม 2.4. เครื่องชั่ง 1 เครื่อง รายที่ 3 พร้อมของกลาง 3.1.เฮโรอีน น้ำหนัก 4.22 กรัม 3.2.เฮโรอีน น้ำหนัก 0.58 กรัม 3.3.เฮโรอีน น้ำหนัก 0.56 กรัม 3.4.เฮโรอีน น้ำหนัก 0.56 กรัม 3.5.เฮโรอีน น้ำหนัก 0.56 กรัม แจ้งข้อกล่าวหาว่า จำหน่ายโดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงงประเภท 1 เฮโรอีน โดยไม่ได้รับอนุญาต และ เสพยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1 เฮโรอีน โดยผิดกฎหมาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ. สุรยุทธ เมฆมังกร ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี พร้อม พ.ต.ท. พิเชษฐชัย จันทร์พรหม รอง ผกก.ป. ปล่อยแถวสายตรวจรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ที่ลานข้างศาลา 60 พรรษามหาราช พร้อมสายตรวจเดินเท้าบริเวณสกายวอร์คสองแคว ตรวจสอบรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ริมถนนไม่พบสิ่งผิดกฏหมาย และได้สั่งการให้ พ.ต.ท. วศิน พลายศิริ รอง ผกก.สส.สภ.เมือกาญจนบุรี พ.ต.ท. มารุต ฉัตรทัณฑ์ สว.สส.ร.ต.ท. ณทวรรธ วสุชติวัฒน รอง สว.สส. พร้อมชุด สืบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี ชุด ปจร.สภ.เมืองกาญจนบุรี จับกุม นายศุภชัย ม่วงทองเกตุ อายุ 30 ปี ที่อยู่ 199/60 หมู่ที่ 1 ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 70 เม็ด แจ้งข้อกล่าวหา จำหน่ายโดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1 ยาบ้า จับกุม นายกรวุฒิ ศิริคุณ อายุ 36 ปี ที่อยู่ 52/1 หมู่ที่ 9 ตำบลท่าไม้ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับที่ 489/2565 ลงวันที่ 6 ต.ค.65 ซึ่งต้องหากระทำความผิดอาญาฐาน พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุสมควรเพื่อการอนาจาร

ทางด้าน พ.ต.อ. สุรยุทธ เมฆมังกร ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี เปิดเผยว่า อย่างที่ทุกๆ คืนเราปฏิบัติกันตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตำรวจภูธรภาค 7 ตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ก็ให้ในพื้นที่กวดขันควบคุมป้องกันอาชญากรรมในพื้นที่ เราก็ดำเนินการตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมายก็จัดชุดเพื่อเข้าทำการตรวจค้นในพื้นที่เป็นชุด ปะ ฉะ ดะ เพื่อป้องกันและปนาบปรามอาชญากรรมในพื้นที่ในประชาชนในพื้นที่ได้รับความปลอดภัยและนักท่องเที่ยวได้รับความอุ่นใจที่มาพักผ่อนในเขต สภ.เมืองกาญจนบุรี
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา ไหลวารินทร์ – รายงาน

Next Post

กาญจนบุรี – นายกรัฐมนตรีจะลงพื้นที่กาญจน์!! หน่วยงานต่างๆ เร่งปัดกวาดบ้านกันยกใหญ่ ส่วน

กาญจนบุรี – นายกรัฐมนตรีจะลงพื้นที่กาญจน์!! หน่วยง […]

You May Like

ข่าวภูธร