รับความคิดเห็นจากประชาชน ท่าเทียบเรือและ

admin2

รับความคิดเห็นจากประชาชน ท่าเทียบเรือและสิ่งแวดล้อม นายศุภสิทธิ์ เอี่ยมเจริญนายอําเภอนครหลวงจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็น ประธานเปิด พร้อมนายกอบต. คลองสะแก และนายพรพจน์ อุดมพืช ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัทลัคกี้ ซอสแอนด์โลจิสติถส์ จำกัด นายยุทธกร รองผู้จัดการ นางสาวอัญชลี นิลศิริ มวลชนสัมพันธ์เขตอำเภอนครหลวง บริษัท ลัคกี้ รีซอสเซส แอนด์ โลจิสติกส์ จำกัด ได้มอบหมายให้บริษัท ที่แอลที คอนซัลแตนส์ จำกัด (บริษัทที่ปรึกษาฯ ให้ดำเนินการศึกษาและจัดทำรายงานการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม โครงการ

ท่าเทียบเรือลัคกี้ ของบริษัท ลัคกี้ รีซอสเซส แอนด์ โลจิสติกส์ จำกัด ตั้งอยู่ที่ หมู่ที่ 2 ตำบลคลองสะแก อำเภอ นครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมีพื้นที่ศึกษาผลกระทบสิ่งแวดล้อมรัศมี 5 กิโลเมตรจากขอบเขตพื้นที่ โครงการ ครอบคลุมพื้นที่บางส่วนของ 4 อำเภอ ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้แก่ อำเภอนครหลวง อำเภอบาง ปะหัน อำเภอพระนครศรีอยุธยา และอำเภออุทัย

ในการศึกษาและจัดทำรายงานการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม จำเป็นต้องจัดให้มีการจัดประชุมรับ ฟังความคิดเห็นของประชาชน ครั้งที่ 2 ต่อการจัดทำร่างรายงานและร่างมาตรการป้องกันและแก้ไขผลกระทบ

สิ่งแวดล้อม และร่างมาตรการติดตามตรวจสอบผลกระทบสิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งเปิดโอกาสในการรับฟังความ คิดเห็น แลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น และข้อเสนอแนะจากผู้มีส่วนได้เสีย บริษัทฯ จึงกำหนดให้มีการจัดประชุมรับฟัง ความคิดเห็นต่อการจัดทำร่างรายงานและร่างมาตรการป้องกันและแก้ไขผลกระทบสิ่งแวดล้อมและร่าง มาตรการติดตามตรวจสอบผลกระทบสิ่งแวดล้อมโครงการฯ ขึ้น ในวันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา

09.00 – 12.00 น. ณ ลานอเนกประสงค์ วัดทองทรงธรรม ตำบลคลองสะแก อำเภอนครหลวง จังหวัด พระนครศรีอยุธยาโดยกล่าวต้อนรับจากผู้แทนบริษัท ลัคกี้ รีซอสเซส แอนด์ โลจิสติกส์ จำกัด (นายพรพจน์ อุดมพืช ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ) และกล่าวเปิดประชุมโดยนายอำเภอนครหลวง สำหรับในการนำเสนอมาตรการ ป้องกันและแก้ไขผลกระทบสิ่งแวดล้อม และมาตรการติดตามตรวจสอบผลกระทบสิ่งแวดล้อม เป็นหน้าที่ของ บริษัทที่ปรึกษาด้านสิ่งแวดล้อม (บริษัท ทีแอลที คอนซัลแตนส์ จำกัด

นางสาวรัตนาภา ศรีวิไชย อยุธยา

Next Post

อาชีวะอุบลฯ แสดงพลังสีขาวรณรงค์ต่อต้านการทุจริต เนื่องในวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล 2566

อาชีวะอุบลฯ แสดงพลังสีขาวรณรงค์ต่อต้านการทุจริต เน […]

You May Like

ข่าวภูธร