อุบลฯ จัดเต็ม กระโดดหอทดสอบจิตใจ ยกระดับศักยภาพ อส.ตร. ตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี

admin2

อุบลฯ จัดเต็ม กระโดดหอทดสอบจิตใจ ยกระดับศักยภาพ อส.ตร. ตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี จัดเต็ม ฝึกแบบทหาร ยกระดับศักยภาพอาสาสมัครผู้ช่วยตำรวจ อบรม ทบทวน ทั้ง ยุทธวิธีตำรวจ การตรวจค้นบุคคล ,การปฐมพยาบาลเบื้องต้น และ กระโดดหอทดสอบจิตใจ
ที่ กองร้อยกองบังคับการ กองพันทหารราบที่ 6 ค่ายสรรพสิทธิประสงค์ อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี สถานีตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี ร่วมกับ อาสาสมัครผู้ช่วยตำรวจ ได้จัดโครงการอบรมทบทวนอาสาสมัครผู้ช่วยตำรวจ ( อส.ตร. ) สถานีตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี ขึ้น โดยมี พันตำรวจโทณัฐกร พลภักดี รองผู้กำกับการงานป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธร เมืองอุบลราชธานี ร่วมด้วย นางพวงเพชร สงสาคร ประธานอาสาสมัครผู้ช่วยตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี ,พันตำรวจโทรุ่งเพชร โรคน้อย สารวัตรป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเมือง อุบลราชธานี ,จิตอาสาพระราชทาน ,อาสาสมัครผู้ช่วยตำรวจฯ กว่า 250 คน ร่วมในการอบรมฯ และ ฝึกทบทวน ในฐานต่างๆ ซึ่งประกอบไปด้วย ฐาน บทบาท อำนาจ หน้าที่ การวางตัวของอาสาสมัครผู้ช่วยตำรวจ / ฐาน ยุทธวิธีตำรวจ การตรวจค้นบุคคล สถานที่ ยานพาหนะ การป้องกันตัว การเข้าเหตุ / การปฐมพยาบาลเบื้องต้น / การใช้วิทยุสื่อสารเบื้องต้น / ระเบียบแถว ท่าบุุคลมือเปล่า การทำความเคาร และ ฐาน กระโดดหอทดสอบจิตใจ
สำหรับ การอบรมทบทวน อส.ตร. สถานีตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี ในครั้งนี้ จัดขึ้น เพื่อเสริมสร้างองค์กรให้มีความเข้มแข็งสามารถช่วยเหลือหน่วยงานต้นสัง หน่วยงานอื่นตามคำร้องขอได้อย่างมีคุณภาพ เป็นผู้มีจิตอาสา สร้างประโยชน์ต่อ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์และท้องถิ่นของตน โดยไม่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัว ,สร้างความมั่นใจให้เจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงานด้านความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ,พัฒนาศักยภาพเพิ่มพูนประสิทธิภาพในการทำงานมีอุดมการณ์ในการทำงาน ตลอดจน มีความรักความสามัคคีในหมู่คณะ ,เสริมสร้างความรักความสัมพันธ์อันดีระหว่างรัฐและองค์กร และ นำความรู้ที่ได้ไปใช้ในการปฏิบัติงานอย่างมีคุณภาพ
ทั้งนี้ อาสาสมัครผู้ช่วยตำรวจ ( อส.ตร. ) สถานีตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี ที่ร่วมในการอบรม จะได้มีความรู้เพิ่มพูนมากขึ้น ซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการรับใช้ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และ ท้องถิ่นของ ตนเองอีกด้วย

Next Post

ศูนย์ข่าวมุกดาหาร ผบก.ภ.จว มุกดาหาร แถลงการณ์จับกุมคดียาเสพติดรายสำคัญพร้อม

ศูนย์ข่าวมุกดาหาร ผบก.ภ.จว มุกดาหาร แถลงการณ์จับกุ […]

You May Like

ข่าวภูธร