นครปฐม คืบคดีคนร้ายขับรถกระบะตามประกบหนุ่มเด็กเสิร์ฟร้านอาหาร ได้โอกาสคนนั่งคู่คน

admin2

นครปฐม คืบคดีคนร้ายขับรถกระบะตามประกบหนุ่มเด็กเสิร์ฟร้านอาหาร ได้โอกาสคนนั่งคู่คนขับลดกระจกสาดกระสุนออกมาจากรถนับไม่ถ้วน เจ็บ 3 ตาย1 สืบเนื่องมาจากเมื่อเวลา01.3 0น.วันที่ 14 ธค. 66 ร.ต.อ.บุญเลี้ยง วันสามง่าม รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดแยกถนนขาด หมู่ที่4 ต.ถนนขาด อ.เมือง จ.นครปฐม จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมตำรวจชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานภาค7 ที่เกิดเหตุบริเวณแยกถนนขาดห่างจากถนนหลัก100 เมตร พบศพนายเลิศฤทธิ์ บุญรอด อายุ29ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าบริเวณชายโครงขวา1นัด กลางหลังอีก1นัดนอนเสียชีวิตติดกับรถมอเตอร์ไซค์ ทะเบียน1กฒ3388 นครปฐม ของผู้ตายล้มอยู่ข้างถนน ตำรวจตรวจสอบกระเป๋าสะพายของผู้ตายพบอาวุธปืนปากกา1กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนบริเวณป่าหญ้าจุดรถล้มพบระเบิดผลิตเองจำนวน2ลูกตกอยู่ ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุ สอบถามน้องสาวผู้เสียชีวิตเล่าว่า พี่ชายตนเองทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครปฐม หลังเลิกงานได้ขับรถมอเตอร์ไซค์มาหากลุ่มเพื่อนที่จอดรถมอเตอร์ไซค์อยู่ริมถนนในจุดเกิดเหตุ ขณะผู้ตายขับรถมาได้มีรถกระบะอีซูซุ4ประตูสีขาวขับตามหลังมา และเป็นจังหวะผู้ตายขับรถมาถึงกลุ่มเพื่อนที่จอดรถมอเตอร์ไซค์รออยู่ประมาณ5-6คันรวม10คน กลุ่มเพื่อนผู้ตายได้เห็นคนนั่งคู่คนขับรถกระบะลดกระจกลง ก่อนใช้อาวุธปืนยิงออกมาจากรถแบบรัวๆนับไม่ถ้วน จนกลุ่มเพื่อนผู้ตายแตกกระเจิงวิ่งหนีเอาตัวรอด ส่วนผู้ตายคาดถูกยิงจากถนนหลักก่อนขับรถหนีมาล้มลงในจุดเกิดเหตุ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากเหตุที่เกิดขึ้นมีเพื่อนผู้ตายถูกยิงได้รับบาดเจ็บอีก4คน ก่อนกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม
ต่อมาเมื่อเวลา16.00น.วันที่14ธค. พล.ต.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช ผบก.ภ.จว.นครปฐม ร่วมตำรวจเกี่ยวข้องได้ร่วมแถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุ จำนวน 5 ราย ได้ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งใน อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาครได้แก่ 1. นายธนสินธุ หรือพัด ศักดิ์มงคลทอง อำยุ 22 ปี เป็นผู้ขับรถยนต์กระบะ ประวัติ พบคดีอาญาที่ 238/2565 ข้อหา ทหารกองเกินซึ่งถูกเรียกไม่มาให้คณะกรรมการตรวจเลือกทหารตามกำหนด
2. นำยธวัชชัย หรือนำย สอนมำนะ อำยุ 16ปี ที่ นั่งหลังซ้าย ประวัติไม่พบคดี 3. นายพิชญพงศ์หรือเก้า ประสพดี อายุ 24 ปี นั่งหน้าซ้าย ประวัติ ร่วมกันในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน สภ.บ้านแพ้ว 4. นำยวุฒิสิทธิ์ หรือโจ้ รุ่งฟ้ำ อำยุ 22 ปี นั่งหลังขวา ประวัติไม่พบคดี
5. นำยสุริยะ หรือกำย แสวงศิลป์อำยุ 16 ปี นั่งตรงกลาง ประวัติไม่พบคดี โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันฆ่าผู้อื่น ร่วมกันพยามฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพาอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน ไปในเมือง หมู่บ้าน ทำงสาธารณะ โดยไม่เหตุอันควร พร้อมของกลางในคดีได้แก่ 1. อำวุธปืนลูกซอง ขนาดเบอร์ 12 ยี่ห้อ DERYA รุ่น MK-12 หมายเลขประจำปืน 22-LD21362 หมายเลขทะเบียน กท 6650966 จำนวน 1 กระบอก 2.รถยนต์ยี่ห้อ ISUZU สี ขำว หมำยเลขทะเบียน 2 ขณ 2639กรุงเทพมหานคร เป็นรถคันใช้ก่อเหตุพร้อมเสื้อผ้าของผู้ก่อเหตุทั้ง 5 คน
พฤติการณ์แห่งคดี ก่อนเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 12 ธ.ค.66 กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขับรถมอเตอร์ไซค์มานั่งกินอาหารตรงบริเวณหน้าถนนศาลากลางจังหวัดนครปฐม และได้มีกลุ่มวัยรุ่นนครปฐม ได้ให้ของลับและปาระเบิดปิงปองใส่กลุ่มผู้ก่อเหตุ ทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุขี่รถหนีไป ต่อมำวันที่ 13 ธ.ค.66 เวลา01.30น. กลุ่มผู้ก่อเหตุ ได้ชักชวนเพื่อนทั้งหมด 5 คน ขับรถกระบะ 4 ประตู ดีแม็กสีขาว หมายเลขทะเบียน 2ขณ 2639 กรุงเทพมหานคร พร้อมนำวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุมาด้วย โดยขับรถวนมาบริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดนครปฐม และได้พบกับกลุ่มผู้เสียหาย และให้ของลับกันทำให้กลุ่มผู้เสียหายปาระเบิดควันใส่กลุ่มผู้ก่อเหตุ จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ลดกระจกลงและใช้อาวุธปืนที่นำมาด้วยยิงใส่กลุ่มผู้เสียหาย จำนวน 5 นัด และขับรถหลบหนีไป ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 4 คน 1.นำยเลิศฤทธิ์ บุญรอด อำยุ 29 ปี ผู้เสียชีวิต 2. นายธิติพงษ์ ศรีทองอินทร์ อำยุ 16 ปี ถูกยิงบริเวณ เอวซ้าย ฝั่งในท้อง ขาซ้ายบริเวณเข่า กระสุนทะลุ
3.นำยจิรายุส เจตสดุ อายุ 16 ปี ถูกยิงบริเวณ เข้าด้านหลัง 1 นัด 4.นายณรงค์ศักดิ์ เพชรย้อย อำยุ 19 ปี ถูกยิงบริเวณ กลางหลัง 1 นัด, ก้น 1 นัด 5.นายศักดา ประชุมพล อำยุ 18 ปี ถูกยิงบริเวณ แขนขวา 1 นัด จากสอบสวนเบื้องของตำรวจผู้ต้องหาทั้งหมดรับว่านั่งรถคันที่เกิดเหตุไปที่เกิดเหตุจริง แต่ผู้ต้องหาทั้ง5คนยังไม่มีใครรับว่าเป็นคนใช้อาวุธปืนยิงออกมาจากรถคันดังกล่าว ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบสวนและรอผลตรวจเขม่าดินปืนต่อไป

สมคิด พรมมี รายงาน นครปฐม

Next Post

UVC PROUD เริ่มแล้ว อาชีวะอุบลฯ ส่งความสุขในเทศกาล เค้ก คุกกี้ ของขวัญปีใหม่ 2567 สุขใจ

UVC PROUD เริ่มแล้ว อาชีวะอุบลฯ ส่งความสุขในเทศกาล […]

You May Like

ข่าวภูธร