UVC PROUD เริ่มแล้ว อาชีวะอุบลฯ ส่งความสุขในเทศกาล เค้ก คุกกี้ ของขวัญปีใหม่ 2567 สุขใจ

admin2

UVC PROUD เริ่มแล้ว อาชีวะอุบลฯ ส่งความสุขในเทศกาล เค้ก คุกกี้ ของขวัญปีใหม่ 2567 สุขใจผู้ให้ ถูกใจผู้รับ บูรณาการผู้เรียนสู่โลกอาชีพ สร้างงาน สร้างรายได้ รับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ วันที่ 14 ธันวาคม 2566 นางสาวลฎาภา แสวงทรัพย์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี พร้อมด้วยรองผู้อำนวยการ 4 ฝ่าย นำคณะครูและนักเรียน นักศึกษา วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี จัดพิธีเปิดและแถลงข่าวโครงการ เทศกาล“เค้ก คุกกี้ ของขวัญปีใหม่ 2567 สุขใจผู้ให้ ถูกใจผู้รับ” อย่างเป็นทางการ ณ อาคารโดมอเนกประสงค์ วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี มีนางทรงลักษณ์ วรภัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานเปิดงานพร้อมสาธิตการแต่งหน้าเค้กภายในงาน นอกจากนี้ ตัวแทนนักเรียน นักศึกษายังจำหน่ายผลิตภัณฑ์เค้กและคุกกี้ พร้อมกับนำเสนอกระบวนการผลิตเค้กคุกกี้ การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย การแสดงผลงานของแผนกวิชา และการแสดงบนเวทีส่งความสุขรับเทศกาล ศริสต์มาสและส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2567 ในครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้โครงการ เทศกาล“เค้ก คุกกี้ ของขวัญปีใหม่ 2567 สุขใจผู้ให้ ถูกใจผู้รับ” วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ด้วยการให้นักเรียน นักศึกษา ในแต่ละสาขาวิชานำทักษะวิชาชีพของตนไปประยุกต์ใช้ในการประกอบอาชีพได้อย่างมีคุณภาพ ซึ่งเน้นทักษะการปฏิบัติจริง ให้นักเรียน นักศึกษาคิดเป็น ทำเป็น แก้ปัญหาได้ และสามารถนำวิชาความรู้ในวิชาชีพสร้างรายได้ระหว่างเรียน มีประสบการณ์ในการทำงานในชีวิตจริง ได้อีกทางหนึ่ง โดยเฉพาะการทำหน้าที่ในการเป็นนักขายที่ดี จำหน่ายสินค้าให้กับประชาชนในจังหวัดอุบลราชธานีและผู้ที่สนใจทั่วประเทศ ได้แก่ คุกกี้คอนเฟลก คุกกี้อัลมอนด์ และคุกกี้สามสหายที่มีส่วนผสมของลูกเกด เม็ดมะม่วงหิมะพานต์และข้าวโอ๊ต ในรูปแบบต่างๆให้เลือกทั้งขนาดซองกระดาษ ปริมาณ 150 กรัม ราคา 120 บาท กล่องพลาสติกใหญ่ ปริมาณ 300 กรัม ราคา 180 บาท กล่องเหล็ก ขนาดเล็กปริมาณ 300 กรัม ราคา 220 บาท กล่องเหล็กขนาดใหญ่ ปริมาณ 450 กรัม ราคา 290 บาท ในส่วนเค้กนั้น จัดทำ 2 ชนิด ได้แก่ เค้กเนยสดหน้าครีม เค้กเนยสดหน้าแยม จำหน่ายในราคาปอนด์ละ 190 บาท สามารถสั่งจองและสั่งซื้อเค้กได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป – จนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2566 ในส่วนคุกกี้สั่งจองหรือซื้อได้ตลอดจนกว่าสินค้าจะหมด ซึ่งมีจำนวนจำกัด ในส่วนรายได้ที่เกิดจากการจัดกิจกรรมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เค้กและคุกกี้ ทางวิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี จะนำรายได้มอบเป็นทุนการศึกษาให้กับนักเรียน นักศึกษา จัดสรรพัฒนาการเรียนการสอน และสถานศึกษาต่อไป

ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อเค้กและคุกกี้ ผลงานนักเรียน นักศึกษา ได้ที่ห้องอาหารกาบแก้วบงกช วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี ร้านเบเกอรี่ วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี โรงแรมอาชีวะ( R CHEE WA HOTEL ) @วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ผ่านเพจเฟซบุ๊ก งานประชาสัมพันธ์ วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี หมายเลขโทรศัพท์ 045-250111 และสามารถติดต่อ ครู บุคลากร นักเรียน นักศึกษา วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี ตัวแทนจำหน่ายของสถานศึกษาได้ทุกคน

Next Post

กฟผ.เขื่อนสิรินธร มอบของรางวัลสนับสนุนกีฬาสี ให้กับโรงเรียนเขตอำเภอสิรินธร

กฟผ.เขื่อนสิรินธร มอบของรางวัลสนับสนุนกีฬาสี ให้กั […]

You May Like

ข่าวภูธร