โจร ยกตู้บริจาคศาลเจ้าพ่อเห้งเจีย(มีวงจรปิด) นายทิพย์ชยพล ปรีชาบริสุทธิ์กุลประธานผู้ก่อตั้ง

admin2

โจร ยกตู้บริจาคศาลเจ้าพ่อเห้งเจีย(มีวงจรปิด) นายทิพย์ชยพล ปรีชาบริสุทธิ์กุลประธานผู้ก่อตั้ง ศาลเจ้าฉีเทียนฮุก ป๋อ ตั๊ว ไต่ เสี่ย ฮุก โจ้ว-เจ้าพ่อเห้งเจีย บ้านสระน้ำส้ม หมู่ 9 ต.ห้วยขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ได้เปิดเผยว่า มีคนร้ายเป็นชาย วัยกลางคน 1 ราย ได้เดินทางมาที่ศาลเจ้าเมื่อวันที่ 20 ธ.ค.66 เวลา 04.56 น. ชายคนดังกล่าวสวมเสื้อ กีฬา แขนสั้นสีเขียว สวมกางเกงยีนส์ขายาว ได้เดินเข้ามาภายในศาลเจ้าและยกตู้บริจาค บริเวณหน้าวิหารรัตนตรัยไป ในตู้มีเงินอยู่ประมาณ 3,000 บาท กระทั่งช่วงเช้า มีเจ้าของสวนผักบริเวณด้านข้างของศาลเจ้าได้แจ้งมาว่าพบตู้บริจาคของศาล เจ้าพ่อเฮงเจีย ภายในสวนผัก จึงไปรับตู้กลับมากระจกด้านหน้าของตู้ถูกทุบแตกเสียหาย

ซึ่งเป็นจุดที่คนร้ายวางและทุบตู้เอาเงินไป ขณะนี้ยังไม่ได้ไปแจ้งความที่ สภ. กำแพงแสน
นายทิพย์ชยพล กล่าวเพิ่มเติมว่า ทั้งนี้จึงอยากฝากเตือนประชาชนบริเวณนี้ให้เฝ้าระวังทรัพย์สิน เพราะตอนนี้ชาวบ้านหลายหลัง มีทรัพย์สินสูญหายหลายหลังคาเรือน
และอยากฝากถึงคนที่ขโมยเงินบริจาคไปว่าสิ่งที่เขาทำ ทำให้คนอื่นเดือดร้อน เงินบริจาคเป็นเงินที่ประชาชนทำบุญมา ถ้าตำรวจจับคนร้ายไม่ได้แต่เชื่อว่าวิบากกรรมมีจริง กฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ เป็นเงินเพื่อบำรุงศาลเจ้า ไม่สมควรที่จะมาขโมย ควรทำมาหากินดีกว่า อย่าสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านมันไม่เจริญรุ่งเรือง

Next Post

ลพบุรี - โครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ

ลพบุรี – โครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระรา […]

You May Like

ข่าวภูธร