กาญจนบุรี – พบศพหนุ่มผูกไก่แจ้ไว้ที่เอวขี่ จยย.ตกในท่อระบายน้ำ ตำรวจเร่งตรวจ

admin2

กาญจนบุรี – พบศพหนุ่มผูกไก่แจ้ไว้ที่เอวขี่ จยย.ตกในท่อระบายน้ำ ตำรวจเร่งตรวจสอบว่าขับรถตกท่อเองหรือถูกเฉียงชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ธีรยุทธ อังวะ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ลาดหญ้า รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตในร่องระบายน้ำริมถนน จึงรายงานให้ พ.ต.อ.เตชินท์ บรรจง ผกก.สภ.ลาดหญ้า ทราบและรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พหลพลพยุหเสนา และมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ รถพยาบาล07 จุดทุ่งสะพานหิน ร่วมกันตรวจสอบทันทีที่เกิดเหตุเป็นถนนสาย 323 กาญจนบุรี-ไทรโยค ถนนฝั่งละสองเลน ขาขึ้นไทรโยค หน้าร้านทรัพย์เจริญการช่าง หมู่ 8 ตำบลวังด้ง อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ที่ริมถนนเป็นร่องระบายน้ำมีท่อปูนคอนกรีต บนปากท่อพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟ สีขาว-ดำ ทะเบียน 1 กด 8386 กาญจนบุรี ล้มอยู่ พบถุงปุ๋ยสองใบ กระเป๋าเป้ อุปกรณ์ต่อไก่ ถุงปุ๋ยด้านในเป็นอุปกรณ์การดำรงชีพในป่า

พบศพ นายสุรเชษฐ์ วิจิตรบรรเจิด อายุ 49 ปี ที่อยู่ 404 หมู่ 2 ตำบลหนองลู อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ในร่องระบายน้ำริมถนน สภาพสวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน สวมหมวกกันน็อค กางเกงขายาวสีน้ำเงิน ที่ด้านหลังผู้ตายพบไก่แจ้ 1 ตัวอยู่ในอาการตื่นกลัว จึงนำขึ้นรถสำรวจ และเบ็ดตกปลาที่ผูกติดไว้กับตัวบ้างจากการชันสูตรเบื้องต้นพบว่าผู้ตายเสียชีวิตได้รับกระทบกระเทือนที่ศรีษะอย่างรุนแรง ทำให้คอหัก หลังหัก ตามใบหน้ามีเลือดออกที่ หู จมูก ปาก ส่วนในที่เกิดเหตุพบร่องรอยรถ จยย.พุ่งเข้าพงหญ้าแนวตรงกับปากท่อ ยังไม่พบคู่กรณีแต่อย่างใดจากการสอบถามนายโน้ต ช่างประจำร้านดังกล่าวที่อยู่ในบริเวณจุดเกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า ในขณะที่ตนเองกำลังทำงานอยู่ได้ยินเสียงดังนึกว่าถังขยะหล่นอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน จึงรีบได้วิ่งออกไปดูก็พบว่ามีชายขับรถจักรยานยนต์ตกลงในท่อระบายน้ำ นอนหงายอยู่ก็ได้พยายามเรียกชายคนดังกล่าวแต่ก็ไม่มีการตอบสนองแต่อย่างใด ตนจึงได้รีบโทรแจ้งทางเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษาไว้เพื่อให้ญาติมาติดต่อและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจะได้ไล่ดูกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงเพื่อประกอบการสอบสวนว่าเป็นอุบัติเหตุด้วยตนเองหรือมีบุคคลอื่นทำให้เกิดอุบัติเหตุต่อไป

ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา ไหลวารินทร์ – รายงาน

Next Post

ศรีสะเกษ ยิ่งใหญ่ตระการตางานเทศกาลปีใหม่สี่เผ่าไทยศรีสะเกษ เพื่อหารายได้ไปใช้

ศรีสะเกษ ยิ่งใหญ่ตระการตางานเทศกาลปีใหม่สี่เผ่าไทย […]

You May Like

ข่าวภูธร