รวบเครือข่าย นักบินศรีสะเกษ วันที่ 4 -5

admin2

รวบเครือข่าย นักบินศรีสะเกษ วันที่ 4 -5 กรกฎาคม 2567 พล.ต.ต.สุคนธ์ ศรีอรุณ ผบก.ภ.จว.สุรินทร์ พ.ต.อ.เชษฐา เชยชุ่ม รอง ผบก.ภ.จว.สุรินทร์ พ.ต.อ.อิทธิพล พงษ์ธร ผกก.สืบสวน ภ.จว.สุรินทร์ พ.ต.อ.จุลฑะ จันทน ผกก.สภ.สังขะ ชุด ชป.ปส.ภ.จว.สุรินทร์ พ.ต.ท.สุริยชัย ไขกระโทก สว.สส.สภ.ปราสาท หน.ชป.ปส.ภ.จว.สุรินทร์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ชป.ปส.ภ.จว.สุรินทร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชปส.กก.ตชด. 21 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ชปส.ร้อย ตชด. 214 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ชปส.ร้อย ตชด. 217 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.สังขะ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ลำดวน หน่วยปราบปรามยาเสพติด ขกท.ศปก.ทบ. นฝด. 22 ขกท.กกล.สุรนารี ฝ่ายปกครอง อ.สังขะ ร่วมกันจับกุมผู้กระทำผิด ตามประมวลกฎหมายยาเสพติดให้โทษ จำนวน 4 ราย ผู้ต้องหา จำนวน 5 คน ได้แก่ นายวัชรพงศ์ หรือแบงค์ จารัตน์ อายุ 34 ปี สัญชาติ ไทย หมายเลขหนังสือเดินทาง ที่อยู่ 121 ม.6 ต.ตระเปียงเตีย อ.ลำดวน จว.สุรินทร์
พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 78 เม็ด
ในข้อกล่าวหา จำหน่ายโดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย ซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีนไฮโรคลอไรด์ โดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน โดยไม่ได้รับอนุญาต สถานที่จับกุม ห้องหมายเลข 101 โรงแรงแห่งหนึ่ง ต.สังขะ อ.สังขะ จว.สุรินทร์ น.ส.ณัฏฐณิชา หรือ มาย คำหอม อายุ 22 ปี ที่อยู่ 95 ม.15 ต.ลพระแก้ว อ.สังขะ จว.สุรินทร์
พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 21 เม็ด
ในข้อกล่าวหา จำหน่ายโดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย ซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีนไฮโรคลอไรด์ โดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน โดยไม่ได้รับอนุญาต สถานที่จับกุม ห้องหมายเลข 101 โรงแรงมาลินี ต.สังขะ อ.สังขะ จว.สุรินทร์
นายยุทธชัย หรือ เอ๋ สมนึก อายุ 31 ปี สัญชาติ ไทย หนังสือเดินทาง ที่อยู่ 81 ม.4 ต.อู่โลก อ.ลำดวน จว.สุรินทร์ พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 8,000 เม็ด ในข้อกล่าวหา จำหน่ายโดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีนไฮโดรคลอไรด์ อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน ทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐ ความปลอดภัยของประชาชน โดยไม่ได้รับอนุญาต และเป็นผู้ขับขี่ยานพาหนะเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีนไฮโดรคอลไรด์ โดยไม่ได้รับอนุญาต และ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน โดยไม่ได้รับอนุญาต สถานที่จับกุม กระท่อมไม่มีเลขที่ ภายในหมู่บ้านหนองคู ม.6 ต.ตระเปียงเตีย อ.ลำดวน จว.สุรินทร์ นายสมศักดิ์ หรือต้อม บุญส่ง อายุ 39 ปี สัญชาติ ไทย ที่อยู่ 151 ม.11 ต.บ่อแก้ว อ.วังหิน จว.ศรีสะเกษ
5. น.ส.ชนัฐนันท์ หรือ หมิว บุญส่ง อายุ 33 ปี สัญชาติ ไทย ที่อยู่ 98 ม.1 ต.รุ่งระวี อ.น้ำเกลี้ยง จว.ศรีสะเกษ พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 90,000 เม็ดในข้อกล่าวหา ร่วมกันจำหน่ายโดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีนไฮโดรคลอไรด์ อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน ทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐ และความปลอดภัยของประชาชน โดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันจำหน่ายโดยการขาย ซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีนไฮโดรคลอไรด์ อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน ทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐ และความปลอดภัยของประชาชน โดยไม่ได้รับอนุญาต สถานที่จับกุม ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. ริมถนนหมายเลข 24 ต.สังขะ อ.สังขะ จว.สุรินทร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำ ผู้ต้องหาที่ ทั้งหมด ส่ง พงส.สังขะ ผู้ต้องหาที่ 3 ส่ง พงส.ลำดวน พร้อมนี้ได้จัดทำแบบรายงานการซักถาม ไว้เพื่อเป็นข้อมูลในการสืบสวนขยายผลเรียบร้อยแล้ว จากการสืบสวนขยายผลสามารถยึดทรพย์สินที่ได้จากค้ายาเสพติด รวม 14 รายการมูลค่าประมาณ 7,000,000 บาท

Next Post

สงขลา-ไปรษณีย์ หาดใหญ่ จัดโรดโชว์เปิดจำหน่ายไปรษณียบัตรลุ้นรางวัลมากมาย ที่ร่วมหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ กรุ๊ป 24

สงขลา-ไปรษณีย์ หาดใหญ่ จัดโรดโชว์เปิดจำหน่ายไปรษณี […]

You May Like

ข่าวภูธร