สุรินทร์ รวบเพิ่มเครือข่าย นักบิน จ.ศรีสะเกษ

admin

สุรินทร์ รวบเพิ่มเครือข่าย นักบิน จ.ศรีสะเกษ

 

 

วันที่ 9 กรกฎาคม 2567 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.สุคนธ์ ศรีอรุณ ผบก.ภ.จว.สุรินทร์ พ.ต.อ.เชษฐา เชยชุ่ม รอง ผบก.ภ.จว.สุรินทร์ พ.ต.อ.อิทธิพล พงษ์ธร ผกก.สืบสวน ภ.จว.สุรินทร์ ชุด ชป.ปส.ภ.จว.สุรินทร์ นำโดย พ.ต.ท.สุริยชัย ไขกระโทก สว.สส.สภ.ปราสาท จ.สุรินทร์หน.ชป.ปส.ภ.จว.สุรินทร์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ชป.ปส.ภ.จว.สุรินทร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สังขะ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชปส.กก.ตชด. 21 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ชปส.ร้อย ตชด. 217 หน่วยปราบปรามยาเสพติด ขกท.ศปก.ทบ.นฝด. 22 ขกท.กกล.สุรนารี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ชปส. ร้อย ตชด. 214 เจ้าพนักงานฝ่ายปกครองอำเภอสังขะ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ทล.3กก. 6 บก.ทล. ร่วมกันจับกุมผู้กระทำผิด ตามประมวลกฎหมายยาเสพติดให้โทษ จำนวน 2 ราย ผู้ต้องหา จำนวน 3 คน ของกลางยาบ้า รวม 74,000 เม็ดได้แก่ นายบุญญภัทร หรือ อุ้ม อายุ 27 ปี สัญชาติ ไทย ที่อยู่ 79 ม.14 ตำบลหนองแค อำเภอราษีไศล จังหวัดศรีสะเกษ
พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 64,000 เม็ด

 

ในข้อกล่าวหา จำหน่ายโดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีนไฮโดรคลอไรด์ อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน ทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐ และความปลอดภัยของประชาชน โดยไม่ได้รับอนุญาต และพยายามจำหน่ายโดยการขาย ซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีนไฮโดรคลอไรด์ อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน ทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐ และความปลอดภัยของประชาชน โดยไม่ได้รับอนุญาต
สถานที่จับกุม ริมถนนหมายเลข 24 ตำบลตาคง อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ นายนักสิทธิ์ หรือ เต้ย อายุ 24 ปี สัญชาติ ไทย ที่อยู่ 85/1 ม. 2 ตำบลบ้านพลวง อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ และ นายวัชระ หรือ หมุน ประไวย์ อายุ 21 ปี สัญชาต ไทย ที่อยู่ 123 ม.2 ตำบลบ้านพลวง อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์
พร้อมของกลางยาบ้า 10,000 เม็ด

   

ในข้อกล่าวหา ร่วมกันจำหน่ายโดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีนไฮโดรคลอไรด์ อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน ทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐ และความปลอดภัยของประชาชน โดยไม่ได้รับอนุญาต และแจ้งผู้ต้องหาที่ 1,2 ว่าเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมแทอมเฟตามีน โดยไม่ได้รับอนุญาต และผู้ต้องหาที่ 2 ว่าเป็นผู้ขับขี่ยานพาหนะเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน โดยไม่ได้รับอนุญาต
สถานที่จับกุม ผู้ต้องหาที่ 2-3 บริเวณริมถนนหมายเลข 24 ตำบลตาคง อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ นำผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลาง ส่ง พงส.สภ.สังขะ พร้อมยึดทรัพย์ตาม พรบ.ยาเสพติดเป็นรถจัรยานยนต์ 1 คัน ราคาประมาณ 100,000 บาทดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

Next Post

บุรีรัมย์ ช้างป่ามาอีกบุกบ้านหลังเดิมเจ้าของบ้านยอมแล้ววอนแก้ไขปัญหา

อำเภอโนนดินแดง//ช้างป่าจากป่าดงใหญ่ ลงมาสร้างความเ […]

You May Like

ข่าวภูธร