จ.เชียงใหม่ ตำรวจถูกคนร้ายยิดับ 1 เจ็บ 1 ขณะไล่จับยาบ้า

admin2

จ.เชียงใหม่ ตำรวจถูกคนร้ายยิดับ 1 เจ็บ 1 ขณะไล่จับยาบ้า 12 กรกฎาคม 2567

ผู้ต้องหาตามหมายจับยิงสวนตำรวจที่เข้ามาจับตัวเองแล้วหนีออกนอกบ้านไป ตำรวจเสียชีวิต1นาย บาดเจ็บ 1 นาย ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของสถานีตำรวจภูธรนาหวาย อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ได้รับแจ้งจากสาย ลับว่า นายจาย ได้กลับมาบ้านเกิดเหต และได้ลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ยาบ้าและเฮโรอีน จึงได้ให้สายสับติดต่อล่อซื้อยาบ้าดังกล่าว เมื่อพบว่ามีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดดังกล่าว จึงได้เข้าตรวจค้นตัวนางนาปะปิ พบเฮโรอีน ต่อมา จนท.ตร.ได้เดินทางไปที่บ้านไม่มีเลขที่ที่เกิดเหตุ บ้านเจียจันทร์ ต.เมืองนะ  อ.เชียงดาว จว.ช.ม โดยกำลังส่วนหนึ่งได้เข้าไปด้านหน้าบ้านและมี ร.ต.อ.จีระพล วังแสง ขับจักรยานยนต์โดยมี ส.ต.ท.ศรัณยู สิงห์คำ นั่งซ้อนท้ายไปทางหลังบ้าน

เมื่อไปถึง ส.ต.ท.ศรัณยู ได้ลงเดินไปตรวจสอบที่รั้วหลังบ้านพบ นายจาย ได้หลบหนีออกจากบ้านพร้อมยาเสพติด และกำลังจะหลบหนีจึงแสดงตัวขอตรวจค้น แต่นายจายฯ ได้ใช้อาวุธปืนลูกซองยิง ส.ต.ท.ศรัณยู บริเวณลำคอได้รับบาดเจ็บ และ ร.ต.อ.จีระพลฯ ได้รับบาดเจ็บที่นิ้ว ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเชียงดาว ต่อมาส.ต.ท.ศรัณยู ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลเชียงดาว ในเวลานี้อยุ่ระหว่างสืบสวนติดตามจับกุม ผู้ร้ายฆ่าตำรวจที่ยังหลบหนีอยุ่ในพื้นทีื สั่งกำลังปิดล้อมเส้นทางหนีออกนอกประเทศพม่าแล้ว

นายสำราญ แสงสงค์ ข่าว

Next Post

สมาคมเพื่อผู้บกพร่องทางจิตแห่งประเทศไทยจัดโครงการพัฒนาศักยภาพเครือข่ายการให้ความช่วยเหลือคนพิการทางจิต และการบูรณาการความร่วมมือกับภาคีเครือข่ายทั้งภาครัฐและเอกชน รุ่นที่ 1  ภาคเหนือ

สมาคมเพื่อผู้บกพร่องทางจิตแห่งประเทศไทยจัดโครงการพ […]

You May Like

ข่าวภูธร