สืบนครบาล ร่วม สืบ TOP G จับกุมจ่อยหนูกุน 57 ปีหื่น ล่วงละเมิดเด็ก 7 ปี หลบหนีซ่อนตัวในคราบผ้าเหลือง อ้างเพราะเกิดเมา

admin

ตามนโยบายของ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ให้ปราบปรามจับกุมอาชญากรรมที่กระทำความผิดทุกรูปแบบที่สร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชนผู้สุจริตจำนวนมาก โดยชุดลาดตระเวนออนไลน์ บก.สส.บช.น. ร่วมกับนักเรียนสืบสวนอาญาขั้นพิเศษ Top G ได้ตรวจพบหมายจับที่น่าสนใจ ซึ่งหลบหนีการกระทำความผิด สร้างตราบาปให้แก่ผู้หาย


.
เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2567 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ,พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.นิวัฒน์ พึ่งอุทัยศรี รอง ผบก สส.ฯ, พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ ผกก.สส.2 บก.สส.บช.น., พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ สีเสมอ รอง ผกก.สส.2 บก.สส.บช.น., พ.ต.ท.นิติกรณ์ ระวัง รอง ผกก.สส.2 บก.สส.บช.น., พ.ต.ท.วุฒิพันธ์ ผะอบทอง สว.กก.สส.2, พ.ต.ต.กิติพัฒน์ ใจอารีรอบ สว.กก.สส.2 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบ TOP G ดำเนินการจับกุม

นายหนูกุน หรือจ่อย ประจงบัวอายุ 57 ปี จังหวัดศรีสะเกษ ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดศรีสะเกษ ที่ จ.207/67 ลง 28 พ.ค. 67

ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน สิบห้าปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร”
.
โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ บริเวณที่พักสงฆ์แห่งหนึ่ง ตำบลกระสัง อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์


.
พฤติการณ์ในคดี เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2565 ผู้เสียหายมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษให้ดำเนินคดีกับ นายหนูกุน หรือจ่อย อายุ 57 ปี ที่ได้ล่วงละเมิดกระทำชำเรา เด็กอายุ 7 ปี ที่เป็นหลาน โดยผู้เสียหายเป็นญาติและเป็นผู้ปกครองดูแล ได้ทราบเรื่องจาก เด็กว่าได้ถูกนายหนูกุน ซึ่งเป็นสามีใหม่ของย่า ได้หลอกให้ ทานขนมและเล่นมือถือจากนั้นจึงลงล่วงละเมิด เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 เวลาประมาณ 12.30 น. ที่บริเวณห้องนอนที่บ้านที่ติดกับคอกวัว โดย มีการถ่ายคลิปไว้ และก่อนหน้านี้ก็เคยโดน นายหนูกุน ล่วงละเมิดมาก่อนด้วย จนผู้เสียหายมาเจอคลิปขณะกระทำอนาจารเด็ก จึงมาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับ นายหนูกุน หรือจ่อย ผู้ต้องหา ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบนครบาลร่วมกับสืบ TOP G จึงทำการสืบสวนและทราบมาว่า นายหนูกุน หลังจากก่อเหตุแล้ว ได้หลบหนีไปบวชเป็น “พระหนูกุน” แล้วมาธุดงค์อยู่ทางภาคอีสาน จึงได้ทำการสืบสวนติดตามตัวพระหนูกุนมาดำเนินคดี จนกระทั่งมาจับกุมตัวได้ ที่พักสงฆ์ ตำบลกระสัง อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์


.
ในชั้นจับกุม นายหนูกุน หรือจ่อย ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และได้ยอมรับว่าได้ข่มขืนหลานสาวจริง โดยในวันที่เกิดเหตุทำไปเพราะเมาสุรา ซึ่งปกติจะดื่มสุราเป็นประจำจนทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ และหลังเกิดเหตุทราบว่า ผู้เสียหายได้ไปแจ้งความ จึงได้ตัดสินใจหนีมาบวช จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัว นายหนูกุน ผู้ต้องหาตามหมายจับ นำส่ง สภ.ปรางค์กู่ ภ.จว.ศรีสะเกษ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย


.
พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.กล่าวว่า จากพฤติการณ์ในคดีนี้นับว่า น่าหดหู่ใจอย่างยิ่ง สถาบัน “ครอบครัว” ที่น่าจะเป็นสถานที่ปลอดภัยที่สุดของเด็กๆ กลับกลายเป็น “นรกบนดิน” ที่สร้างสมฟูมฟักบาดแผลหยั่งลึกลงในใจของเด็กน้อยไปนานแสนนาน ผมขออวยพรให้น้องผู้เสียหายมีกำลังใจที่เข้มแข็งผ่านพ้นเรื่องเลวร้ายในอดีต และเติบโตอย่างมีความสุขในวันข้างหน้า เรื่องเหล่านี้ เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ทั้งต่อตัวเด็กต่อสังคม เรามีความเป็นห่วงอย่างยิ่ง จึงอยากให้ทุกคนช่วยกันสอดส่อง ดูแล ช่วยเหลือกัน เป็นหูเป็นตาให้กันเพื่อช่วยกันปกป้องดูแล เพื่อไม่ให้ลูกหลานของเรา ต้องตกเป็นเหยื่ออาชญากรรม

Next Post

เลย​ -​กกล.สุรศักดิ์มนตรี โดย ร้อย.ฉก.ทพ.2107 ฉก.ทพ.21 ช่วยเหลือชาวบ้านด้านแรงงาน​ปักกล้าดำนาปีตามวิถีคนอีสาน ที่ บ.นาข่า ม.5 ต.ปากหมัน อ.ด่านซ้าย

เลย​ -​กกล.สุรศักดิ์มนตรี โดย ร้อย.ฉก.ทพ.2107 ฉก.ท […]

You May Like

ข่าวภูธร