มุกดาหาร อำเภอดอนตาล ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 7 กองช่างเทศบาลดอนตาลผาสุก ร่วมกันตัดหญ้าข้างทางและกิ่งไม้ที่ห้วย เรียงรายมาพาดถนน เมื่อ

admin2

มุกดาหาร อำเภอดอนตาล ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 7 กองช่างเทศบาลดอนตาลผาสุก ร่วมกันตัดหญ้าข้างทางและกิ่งไม้ที่ห้วย เรียงรายมาพาดถนน เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2567 เวลา 09.30 น นายมนูญ ผิวงาม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 อำเภอดอนตาลจังหวัดมุกดาหาร ได้ประสานไปยัง นายนัฐพล สกุลไทย นายกเทศมนตรี ตำบลดอนตาลผาสุก อำเภอดอนตาลจังหวัดมุกดาหาร ขอการสนับสนุนจากกองช่างเทศบาลตำบลดอนตาลผาสุข นำรถกระเช้าและเจ้าหน้าที่กองช่างร่วมพัฒนาตัดกิ่งไม้ ที่ยาวออกมาเกะกะถนนหนทางในการสัญจรของรถบรรทุกใหญ่ รถกระบะรับส่งนักเรียนและรถจักรยานยนต์ที่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ใช้สัญจรไปมา กิ่งไม้แห้งที่อาจจะหักลงมาได้ในการสัญจรถนนดังกล่าวเกรงว่าพี่น้องประชาชนที่ใช้ถนนเส้นทางดังกล่าวอาจจะได้รับอุบัติเหตุได้เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงฤดูฝนและลมแรงกิ่งไม้ที่ห้อยออกมาเกินไหล่ถนนและบางต้นกิ่งที่ผุพังอาจจะหลุดร่วงลงมาได้ทั้งนี้ยังมีชาวบ้านบริเวณที่อาศัยอยู่ริมถนน 2 ข้างทางได้ร่วมกันกับผู้ใหญ่ กองช่างเทศบาลดอนตาลผาสุกพัฒนาร่วม กันอย่างแข่งขัน

ภาพ ข่าว สุดารัตน์ คนไว ยอดขุนศึกพญายม 915 รายงาน

Next Post

กองทัพเรือสานความสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น เนื่องในวันกองกำลังป้องกันตนเองญี่ปุ่น สร้างความมั่นคงทางทะเล แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร

กองทัพเรือสานความสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น เนื่องในวันกอ […]

You May Like

ข่าวภูธร