สมุทรปราการ- “สส.ยงยุทธ” ควงคู่ “นายกอรัญญา” เลี้ยงอาหารกลางวันเด็กนักเรียนร่วม 2,000 คน เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด

admin

สมุทรปราการ- “สส.ยงยุทธ” ควงคู่ “นายกอรัญญา” เลี้ยงอาหารกลางวันเด็กนักเรียนร่วม 2,000 คน เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด

ท่าน ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร สมัยที่ 25 พร้อมด้วย นางอรัญญา สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา ได้เดินทางไปเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียนโรงเรียนวัดแพรกษา เนื่องในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันเกิด ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร

 

ท่าน ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร สมัยที่ 25 และที่ปรึกษากิตติมศักดิ์นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา พร้อมด้วย นางอรัญญา สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา นำคณะผู้บริหาร คณะสมาชิกสภาเทศบาลตำบลแพรกษา เดินทางไปยังโรงเรียนวัดแพรกษา ต.แพรกษา อ.เมือง สมุทรปราการ โดยได้ร่วมกันแจกอาหารกลางวัน ขนมปัง พร้อมทั้งไอศครีมแก่เด็กนักเรียนโรงเรียนวัดแพรกษา จำนวน 1,622 คน เนื่องในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันเกิดท่าน ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร ซึ่งตรงกับวันที่ 22 กรกฎาคม 2567 ที่จะถึงนี้

   

โดยมีทางคณะครู ผู้ปกครอง และนักเรียนโรงเรียนวัดแพรกษาร่วมให้การต้อนรับ ทั้งนี้ทางคณะครู ผู้ปกครองและเด็กนักเรียนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาลและชั้นมัธยมร่วมร้องเพลงอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้กับทางท่าน ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของเด็กๆ

   

อีกทั้งทาง ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร และนางอรัญญา สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา ได้มอบเงินให้แก่นักเรียน นักดนตรีของโรงเรียนวัดแพรกษา จำนวน 10,000 บาท เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่นักเรียนโรงเรียนวัดแพรกษาอีกด้วย พร้อมทั้งได้กล่าวชื่นชมและขอให้เด็กนักเรียนทุกคนจงตั้งใจศึกษาเล่าเรียนและเป็นคนดีของครอบครัวต่อไป

คิว-ข่าวสมุทรปราการ รายงาน

 

Next Post

เบตงแม่ค้าสะตอคึกคักมาเลย์ สิงคโปร์ แห่ซื้อ สะตอพื้นถิ่นกลับบ้าน

ยะลา -นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย สิงคโปร์ นิยมเดินทา […]

You May Like

ข่าวภูธร