เชียงใหม่-หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ จัดแถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟหอการค้า “CCC Golf 2024”

admin

เชียงใหม่-หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ จัดแถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟหอการค้า “CCC Golf 2024”

วันที่ 24 กรกฎาคม 2567 หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ จัดงานแถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟหอการค้า “CCC Golf 2024” โดยมีนายจุลนิตย์
วังวิวัฒน์ ประธานกรรมการ พร้อมด้วย นายบรรจบ สุนทรสวัสดิ์ รองประธานกรรมการ นายพลวริษฐ์ สุวิทย์ศักดา กรรมการรองเลขาธิการและประธานกรรมการ YEC นายนพ อนุรุทธิ์เนตรศิริ กรรมการ เป็นประธานโครงการการจัดแข่งขันฯ ร่วมกับ ผู้แทนจากผู้สนับสนุนรางวัล Hole in one ได้แก่ บริษัท สยามนิสสันเชียงใหม่ จำกัด บริษัท ซีเอ็นเอ็กซ์ ออโต้ จำกัด บริษัท โตโยต้า ล้านนา จำกัด หจก. อีซูซุศาลาฟาสเตอร์เชียงใหม่ ร่วมแถลงข่าว ณ Inthanin Coffee บางจาก เชียงใหม่ออยล์

 

นายจุลนิตย์ วังวิวัฒน์ ประธานกรรมการหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นองค์กรมิได้มุ่งแสวงหากำไร (Non Profit Organization ) มีหน้าที่ในการส่งเสริมสนับสนุนการประกอบการของสมาชิก ในขณะเดียวกันต้องดำเนินนโยบายและกิจกรรมสาธารณประโยชน์ในการส่งเสริมและพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของจังหวัด และของประเทศโดยส่วนรวม

 

จึงได้กำหนดจัดกิจกรรมการแข่งขันกอล์ฟขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมาพัฒนาองค์กรเพิ่มขีดความสามารถสมาชิกและผู้ประกอบการฯ ตลอดจนพัฒนาเพิ่มขีดความสามารถ องค์กรหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ และส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกหอการค้าฯ นักกอล์ฟผู้บริหาร จากภาครัฐและภาคเอกชน อันจะประสานความร่วมมือเพื่อพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของส่วนรวมต่อไป

   

ซึ่งในปีนี้ หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ มีกำหนดจัดการแข่งขันกอล์ฟหอการค้า “CCC Golf 2024” ในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 ณ สนามอัลไพน์กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่ โดยมีรางวัล Hole in one เป็นรถยนต์ จาก 4 ค่าย ใหญ่ Toyota Isuzu Nissan และ MG พร้อมรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

นภาพร/เชียงใหม่

Next Post

พิจิตร-เหมืองทองอัคราเปิดเผยจ่ายค่าภาคหลวงให้รัฐแล้ว500ล้านบาทจ้างคนงานกว่าพันคนจ่ายเงินเดือนๆละ30ล้าน

  เหมืองทองอัคราพิจิตรเปิดเผยจ่ายค่าภาคหลวงไปแล้วก […]

You May Like

ข่าวภูธร