ร้อยเอ็ด…ไอ้ย๊ะ…ตำรวจเมืองร้อยเอ็ดตามหาเจ้าของยาบ้า…ใครลืมรับคืนได้ที่สภ.เมืองร้อยเอ็ด

admin

ร้อยเอ็ด…ไอ้ย๊ะ…ตำรวจเมืองร้อยเอ็ดตามหาเจ้าของยาบ้า…ใครลืมรับคืนได้ที่สภ.เมืองร้อยเอ็ด

 


เหตุรายนี้รับแจ้งเมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ (28 ก.ค 67) เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีชาวบ้านพบเจอสิ่งของต้องสงสัยถูกทิ้งไว้ริมถนนระหว่างวัดดงนางย่อง ต.เหนือเมือง จ.ร้อยเอ็ดจะไปบ้านหนองม่วง ต.เหนือเมือง ภายหลังรับแจ้งโดยการนำของ พ.ต.ท.จักรกฤษณ์ ภักดิ์ไธสง. รอง ผกก.สส.สภ.เมืองร้อยเอ็ด พ.ต.ท.โกวิทย์ หันประดิษฐ์ สว.สืบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ดจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนเลยวัดมานิดหน่อย พบถุงขยะสีดำถูกทิ้งอยู่ริมถนน จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงทำการเปิดดูก็พบว่าข้างในถึงเป็นห่อสีน้ำตาลซึ่งภายในมียาบ้าจำนวน 12 มัดมัดละ 2000 เม็ด รวมยาบ้าทั้งหมด 24,000 เม็ดเจ้าหน้าที่จึงมำการตรวจยึดและนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อตามหาเจ้าของต่อไป
ทั้งนี้จากการสอบถามชาวบ้านให้การว่าตนเองเดินเท้ามาเพื่อนจะไปเอาวัวมาเข้าคอกแต่เมื่อเดินผ่านจุดดั่งกล่าวสังเกตุเห็นว่ามีถุงทิ้งอยู่ข้างถนนจึงเปิดออกดูจึงรู้ว่าเป็นยาบ้าจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ให้ทราบดั่งกล่าว


ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าจะเป็นของแก๊งค์นักบินที่ตะเวรวางของนำมาวางไว้แต่ยังไม่มีคนมารับและมีชาวบ้านมาเจอซะก่อนเจ้าหน้าที่จึงฝากประชาสัมพันธ์หากเป็นของผู้ใดให้มาติดต่อขอรับได้ที่ สภ.เมืองร้อยเอ็ดได้ทุกเวลา โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห) 081-377-2689 ปล…ขอบคุณ เพจ ร้อยเอ็ดทันข่าว

Next Post

สมาคมนักหนังสือพิมพ์ภูมิภาคแห่งประเทศไทย ประชุมสัญจรที่หาดใหญ่ ครั้งที่ 2/67 เตรียมต้อนรับคณะสื่อจากจีน เวียดนาม ร่วมแสดงความยินดีนายกสมาคมฯที่ได้รับเลือกเป็น สมาชิกวุฒิสภา สายสื่อมวลขน

สมาคมนักหนังสือพิมพ์ภูมิภาคแห่งประเทศไทย ประชุมสัญ […]

You May Like

ข่าวภูธร