มุกดาหาร 4 วัยรุ่นขนไอซ์ 400 กก เข้าศาลากลาง สารภาพรับมาจาก อ.หว้านใหญ่ เตรียมส่งอ่างทอง

admin

มุกดาหาร 4 วัยรุ่นขนไอซ์ 400 กก เข้าศาลากลาง สารภาพรับมาจาก อ.หว้านใหญ่ เตรียมส่งอ่างทอง

 

1 สิงหาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดมุกดาหารว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 20.05 น. วันที่ 31 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าตำรวจปราบปรามยาเสพติด กก 2 บก.ปส.2 .ปส. สืบทราบว่าจะมีการลักลอบนำเข้ายาเสพติดเข้ามาส่งมอบกันที่บริเวณลานจอดรถหน้าศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร เพื่อเตรียมจะส่งต่อไปยังพื้นที่ภาคกลาง จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบบริเวณลานจอดรถหน้าศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร

 

ตามที่ได้รับแจ้งพบรถยนต์ต้องสงสัยเชฟโรเลต รุ่น เทรลเบลเซอร์ ทะเบียน 3 ขญ 3467 กรุงเทพมหานคร และรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไททัน สีขาว ทะเบียน กต. 6070 ยโสธร จอดอยู่ที่หน้าศาลากลาง โดยมีนายเกรียงศักดิ์ อายุ 34 ปี นายธีระศักดิ์ โทนฉัน อายุ 24 ปี นายจักรกฤษ เนาคำแพง อายุ 23 ปี และนายธนภัทร คำปาน อายุ 19 ปี อยู่ที่บริเวณรถ จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่และขอทำการตรวจค้นรถยนต์ปรากฏว่าเมื่อเปิดท้ายรถยนต์เชฟโรเลต พบยาเสพติด ประเภท1 ไอซ์ 400 กิโลกรัม วางอัดแน่นอยู่ที่ท้ายรถ

   

โดยทั้ง 4 คน ให้การรับสารภาพว่าได้ขับรถยนต์ไปรับไอซ์มาจากบ้านป่งขาม และบ้านหว้านใหญ่ อ.หว้านใหญ่ จ.มุกดาหาร และนำมาที่ลานจอดรถหน้าศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร โดยจะมีผู้มารับไปส่งต่อปลายทางที่ จ.อ่างทอง เจ้าหน้าที่จึงได้จึงได้ควบคุมตัว 4 คน นำไปสอบสวนสืบสวนขยายผลเพื่อติดตามจับกลุ่มเครือข่ายที่เกี่ยวข้องกับไอซ์ดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย
ต่อไป

ภาพ ข่าวโดย เด​วิท​ โชคชัย สุวิทย์ โพธิรัชต์
ยอดขุนศึกพญายม 915 รายงาน รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านสื่อ 082-152-3279

Next Post

มุกดาหาร​ -​จุดตรวจอาเซียน คุมเข้มตามแนวชายแดน ตั้งจุดตรวจ ป้องกันการลักลอบขนยาเสพติดและของหนีภาษี

มุกดาหาร​ -​จุดตรวจอาเซียน คุมเข้มตามแนวชายแดน ตั้ […]

You May Like

ข่าวภูธร