อาชีวะอุบลฯ คนมีแสง งดงามศิลปะเรืองแสงบนผนัง ชวนมาเที่ยวบ้านฉันเมืองดอกบัว

admin

อาชีวะอุบลฯ คนมีแสง งดงามศิลปะเรืองแสงบนผนัง ชวนมาเที่ยวบ้านฉันเมืองดอกบัว

    

วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี นำโดยนางสาวลฎาภา แสวงทรัพย์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี มอบหมายให้นายสุระชาติ พระศักดิ์ หัวหน้าแผนกวิชาวิจิตรศิลป์ และนายธีระยุทธ แสงอาจ ครูแผนกวิชาวิจิตรศิลป์ นำนักเรียน ปวช.และปวส. ในแผนกวิชาวิจิตรศิลป์ เข้าร่วมการประกวดวาดภาพเรืองแสงบนผนัง หัวข้อ สถานที่ท่องเที่ยวประจำจังหวัดอุบลราชธานีในจินตนาการของเรา ในงานสัปดาห์หนังสือและการเรียนรู้ จังหวัดอุบลราชธานี ครั้งที่ 13 กำหนดจัดการประกวดในระหว่างวันที่ 1 – 30 กรกฎาคม 2567 และตัดสินผลงานและมอบรางวัลในวันที่ 10 สิงหาคม 2567 ณ สุนีย์ทาวเวอร์ โรงแรมสุนีย์แกรนด์ จังหวัดอุบลราชธานี

สำหรับผลงานที่นักเรียนนักศึกษา ระดับชั้น ปวช.1 – 3 และปวส.1 สาขาวิชาวิจิตรศิลป์ นำเสนอการประกวดได้แก่ การรังสรรค์ผลงานภาพวาดเรืองแสงสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดอุบลราชธานี

     
กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดอุบลราชธานี เป็นผลงานศิลปะบนพื้นผนังให้เป็นสมบัติทางศิลปวัฒนธรรมอันล้ำค่าของจังหวัดอุบลราชธานี รวมทั้งทำให้เห็นพัฒนาการในการแสดงออกทักษะฝีมือ และแนวคิดสร้างสรรค์ผลงานศิลปะของเยาวชนในสถานศึกษาต่างๆ จึงเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจในผลงานและความรู้ ความสามารถของนักเรียนอาชีวศึกษาที่นำทักษะวิชาชีพในชั้นเรียนลงสู่การปฏิบัติจริง ทำได้ เข้าใจชีวิต และรอลุ้นผลการตัดสินจากคณะกรรมการในวันที่ 10 สิงหาคม 2567 นี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมผลงานนักเรียน สาขาวิชาวิจิตรศิลป์ วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี และกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ ในงานสัปดาห์หนังสือและการเรียนรู้ จังหวัดอุบลราชธานี ครั้งที่ 13 “Book Carnival” ในระหว่างวันที่ 10-18 สิงหาคม 2567 ณ สุนีย์ทาวเวอร์ โรงแรมสุรีย์แกรนด์ จังหวัดอุบลราชธานี

 

Next Post

ปทุมธานี พุทธศาสนิกชนร่วมมุทิตาสักการะพระภิกษุผู้สอบได้ ป.ธ.9 จากทั่วประเทศ และถวายสังฆทานคณะสงฆ์ 2,000 วัด

ปทุมธานี พุทธศาสนิกชนร่วมมุทิตาสักการะพระภิกษุผู้ส […]

You May Like

ข่าวภูธร