สตูล ศรชล.จังหวัดสตูล /นก.พตต.ศรชล.ภาค 3 ตรวจยึดยาไอซ์ 10 กิโลกรัม

admin

สตูล ศรชล.จังหวัดสตูล /นก.พตต.ศรชล.ภาค 3 ตรวจยึดยาไอซ์ 10 กิโลกรัม

วันนี้ 6 สิงหาคม 2567 ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลภาค 3 โดยศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล (ศรชล.) จังหวัดสตูล /นก.พตต.ศรชล.ภาค 3 ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าว ศรชล.จว.สตูล ว่าพบวัตถุต้องสงสัยวางอยู่บริเวณชายฝั่งปลายแหลมทางด้านทิศเหนือของเกาะยาว หมู่ที่ 1 ต.ปูยู อ.เมืองสตูล จังหวัดสตูล

   
ทั้งนี้ นายศักระ กปิลกาญจน์ ผู้อำนวยการ ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล (ศรชล.) จังหวัดสตูล /ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล มอบหมายให้ นาวาเอกแสนย์ไท บัวเนียม ร.น. รองผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล (ศรชล.) จังหวัดสตูล /ผบ.นก.พตต.ศรชล.ภาค 3 สั่งการให้ ศรชล.จว.สตูล บูรณาการกำลังจาก ชปพ.นก.พตต. ศรชล.ภาค 3, ขว.บก.ทรภ.3, ตชด.436, ตำรวจน้ำสตูล ,ด่านศุลกากรสตูล, และฝ่ายปกครอง กำนันตำบลปูยู ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ หมู่ที่ 1 ต.ปูยู

     

โดยนำเรือ ศรชล.2906 และเรือ ตรน.357 นำกำลังเข้าตรวจสอบวัตถุต้องสงสัยบริเวณที่ได้รับแจ้ง พบถังแกลอนสีน้ำเงินขนาด 30 ลิตร จำนวน 2 ใบ วางอยู่ชายทะเล ข้างในบรรจุยาเสพติดประเภท “ยาไอซ์” จำนวน 10 ถุง ๆ ละ 1 กก. รวม 10 กก. ไม่พบผู้กระทำผิดหรือแสดงตนเป็นเจ้าของ จึงได้ทำการตรวจยึดของกลาง และมอบหมายให้ ตชด.436 เป็นหน่วยดำเนินการตามกฎหมายและทำการขยายผลหาแหล่งที่มาต่อไป
เหตุด่วน เหตุร้าย ภัยทางทะเล ต้องการความช่วยเหลือทางทะเล
โทร. 1465 แจ้ง ศปก.ศรชล.ภาค 3 หรือ โทร. 1696 แจ้ง ศปก.ทรภ.3

นิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดสตูล

Next Post

เชียงใหม่ ทหารม้าปะทะยาเสพติดยึดยาบ้าได้ 130,000

เชียงใหม่ ทหารม้าปะทะยาเสพติดยึดยาบ้าได้ 130,000 เ […]

You May Like

ข่าวภูธร