พิษณุโลก-สถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งวังทองประชุมภาคีเครือข่ายสถานประกอบการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนไร้ที่พึ่งสู่การจ้างงาน

admin

พิษณุโลก-สถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งวังทองประชุมภาคีเครือข่ายสถานประกอบการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนไร้ที่พึ่งสู่การจ้างงาน

 

   
สถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งวังทอง บูรณาการร่วมกับภาคีเครือข่ายภาครัฐ ได้แก่ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์, ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดพิษณุโลก, โรงพยาบาลจิตเวชพิษณุโลก, สำนักงานจัดหางานจังหวัดพิษณุโลก, สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงานภาค 9 จังหวัดพิษณุโลก และสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดพิษณุโลก

   

พร้อมเครือข่ายสถานประกอบการในพื้นที่ ได้แก่ บริษัท วงษ์พาณิชย์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, สมาคมเพื่อผู้บกพร่องทางจิตจังหวัดพิษณุโลก, หจก.พูนทรัพย์ 13 คอตแอนซัพฟลาย และโรงพยาบาลพิษณุเวช ขับเคลื่อนการพัฒนาศักยภาพคนไร้ที่พึ่งและผู้ป่วยจิตเวชให้มีอาชีพรายได้สามารถพึ่งพาตนเองได้ในสังคม ตามแนวทาง “โครงการสถานประกอบการเพื่อคนไร้ที่พึ่ง 4 ภาค” ของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อส่งเสริมการจ้างงานคนไร้ที่พึ่งให้มีความหลากหลายทั้งแบบไปเช้าเย็นกลับและรับงานภายนอกเข้ามาทำในหน่วยงาน

   

โดยจัดกิจกรรม “การประชุมภาคีเครือข่ายสถานประกอบการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนไร้ที่พึ่งสู่การจ้างงาน” ร่วมหารือแนวทางส่งเสริมการจ้างงานกลุ่มเป้าหมาย ณ ห้องประชุมอุทัยธานี โรงแรมท็อปแลนด์ วันที่ 31 กรกฎาคม 2567 ต่อเนื่องกิจกรรม “เวทีการเสวนา Open House คนไร้ที่พึ่งสู่การจ้างงานสถานประกอบการ” ณ อาคารปลูกใจ สถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งวังทอง ในวันที่ 2 สิงหาคม 2567 เปิดโอกาสให้สถานประกอบการพบปะกับกลุ่มเป้าหมายเพื่อพูดคุยปรับมุมมอง

Next Post

ปทุมธานี ผู้กำกับการเมืองปทุมธานี เป็นประธานการประชุมข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี มอบหมายนโยบายและข้อสั่งการต่างๆ

ปทุมธานี ผู้กำกับการเมืองปทุมธานี เป็นประธานการประ […]

You May Like

ข่าวภูธร