ปทุมธานี รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการควบคุมการขอทานจังหวัดปทุมธานี ครั้งที่ 1/2567

admin

ปทุมธานี รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการควบคุมการขอทานจังหวัดปทุมธานี ครั้งที่ 1/2567

 

เมื่อวันที่ 7 ส.ค.67 เวลา 13.30 น. ที่ ห้องประชุมบัวหลวง ศาลากลางจังหวัดปทุมธานี นายคมสัน ญาณวัฒนา รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการควบคุมการขอทานจังหวัดปทุมธานี ครั้งที่ 1/2567 โดย สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมุนษย์จังหวัดปทุมธานี ได้รายงานสถานการณ์และผลการดำเนินงานด้านการคุ้มครองและพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ทำการขอทานและผู้แสดงความสามารถ ประจำปีงบประมาณ 2567

 

การติดตาม ตรวจสอบ และประเมินผลการคุ้มครองและพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ทำการขอทานในจังหวัด เพื่อป้องกันการกลับมาทำการขอทานซ้ำ การตั้งสหวิชาชีพและอาสาสมัครร่วมปฏิบัติการควบคุม คุ้มครองและพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ทำการขอทานระดับพื้นที่ การประกาศพื้นที่ผู้แสดงความสามารถและการจัดการพื้นที่ 1 จังหวัด 1 พื้นที่สร้างสรรค์ ของเทศบาลนครรังสิต และผลการดำเนินงานอื่น ๆ โดยมีคณะอนุกรรมการฯ เข้าร่วมประชุม

 
นอกจากนี้ ที่ประชุมยังได้มีการพิจารณาคุณสมบัติของผู้ปฏิบัติงานที่มีผลงานโดดเด่นเป็นที่ประจักษ์ในการดำเนินงานด้านผู้ทำการขอทานและผู้แสดงความสามารถ ประเภทบุคคล 1 คน ประเภทองค์กร 2 องค์กร เพื่อเป็นขวัญกำลังในการปฏิบัติงาน และการพิจารณาคัดเลือกผู้แสดงความสามารถต้นแบบ จำนวน 1 คน เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการดำเนินชีวิตและพัฒนาทักษะความสามารถให้กับผู้แสดงความสามารถบุคคลอื่น ๆ

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

Next Post

น้องคิว "จ่าโท ภูริช" พร้อมโค้ชเยอรมัน สำรวจสนามแข่งปัญจกีฬาฯ ครั้งสุดท้าย ในศึกโอลิมปิคเกมส์ 2024 ณ กรุงปารีส

น้องคิว “จ่าโท ภูริช” พร้อมโค้ชเยอรมัน […]

You May Like

ข่าวภูธร