ตำรวจสุรินทร์รวบเครือข่ายนักบินฯ ของกลางยาบ้า 200,000 เม็ด ขยายผลยึดทรัพย์กว่า 8 ล้านบาท

admin

ตำรวจสุรินทร์รวบเครือข่ายนักบินฯ ของกลางยาบ้า 200,000 เม็ด ขยายผลยึดทรัพย์กว่า 8 ล้านบาท

วันที่ 9 สิงหาคม 2567 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.สุคนธ์ ศรีอรุณ ผบก.ภ.จว.สุรินทร์ พ.ต.อ.เชษฐา เชยชุ่ม รอง ผบก.ภ.จว.สุรินทร์ พ.ต.อ.อิทธิพล พงษ์ธร ผกก.สืบสวน ภ.จว.สุรินทร์ ชุด ชป.ปส.ภ.จว.สุรินทร์ พ.ต.ท.สุริยชัย ไขกระโทก สว.สส.สภ.ปราสาทหน.ชป.ปส.ภ.จว.สุรินทร์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ชป.ปส.ภ.จว.สุรินทร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สังขะ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชปส.กก.ตชด. 21 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ชปส. ร้อย ตชด.214 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ชปส.ร้อย ตชด. 217 หน่วยปราบปรามยาเสพติด ขกท.ศปก.ทบ. นฝด.22 ขกท.กกล.สุรนารี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ชปพ.กก.ตชด.21 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ทล.3กก.6 บก.ทล. เจ้าพนักงานฝ่ายปกครองอำเภอสังขะ ร่วมกันจับกุมผู้กระทำผิด ตามประมวลกฎหมายยาเสพติดให้โทษ จำนวน 1 ราย ผู้ต้องหา จำนวน 3 คน ได้แก่ 1. นายสงกรานต์ หรือ อ้อน ผันกระโทก อายุ 41 ปี ที่อยู่ 133 ม.2 ต.บอน อ.สำโรง จ.อุบลราชธานี 2. นายชัยศักดิ์ หรือ เตี้ย บุราไกร อายุ 34 ปี ที่อยู่ 62 ม.2 ต.บอน อ.สำโรง จ.อุบลราชธานี

   

3. นายศักดิ์ดา หรือ เท่ นนทะเสน อายุ 30 ปี ที่อยู่ 16 ม.1 ตบอน อ.สำโรง จ.อุบลราชธานี พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 200,000 เม็ด ข้อกล่าวหา แจ้งผู้ต้องหาที่1-3 ร่วมกันจำหน่าย โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีนไฮโดรคลอไรด์ อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน ทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐ และความปลอดภัยของประชาชน โดยไม่ได้รับอนุญาต และแจ้งผู้ต้องหาที่1-3 ร่วมกันจำหน่ายโดยการขาย ซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีนไฮโดรคลอไรด์ อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน ทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐ และความปลอดภัยของประชาชน โดยไม่ได้รับอนุญาต และแจ้งผู้ต้องหาที่ 2 เป็นผู้ขับขี่ยานพาหนะเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีนไฮโดรคลอไรด์ โดยไม่ได้รับอนุญาต และแจ้งผู้ต้องที่ 2และ3 เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน โดยไม่ได้รับอนุญาต

   

สถานที่จับกุม บริเวณสี่แยกหัวช้าง ถนนหมายเลข 24 ต.สำโรงพลัน อ.ไพรบึง จ.ศรีสะเกษ สถานที่เกิดเหตุ เสาปูน ริมถนนหมายเลข 24 ต.ตาคง อ.สังขะ จ.สุรินทร์
ตรวจยึดทรัพย์สิน จำนวน 8 รายการ มูลค่า 8,385,000 บาท นำผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่ง พงส.สภ.สังขะ จ.สุรินทร์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เอกชัยโปธารายงาน

Next Post

จ.สุรินทร์ เนื่องในพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสิน

จ.สุรินทร์ เนื่องในพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรร […]

You May Like

ข่าวภูธร