สตม.ประเมิน ita สอบผ่านครบทุกหน่วยงาน ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส Integrity and Transparency Assesment : ita 

admin
สตม.ประเมิน ita สอบผ่านครบทุกหน่วยงาน ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส Integrity and Transparency Assesment : ita 
ตม.จว.อุทัยธานี ครองแชมป์คะแนนนผ่านดีเยี่ยมอันดับ 1 ของสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง จากผลประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของภาครัฐ ปี 2567 “ผ่านดีเยี่ยม” ได้คะแนนสูงสุด  99.41 คะแนน บก.ตม.3 ภายใต้การนำของพล.ต.ต.ณัฐกร  ประภายนต์ ผบก.ตม3ภาพรวมคะแนนระดับ ผ่านดีเยี่ยม บก.มีคะเเนนสูงสุด รับรางวัลหน่วยสนับสนุนการประเมินฯผ่านระดับ ดีเยี่ยมเช่นกัน สร้างชื่อเสียง ให้ หน่วยงาน จังหวัดอุทัยธานี สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ
 
(วันนี้ 16 สิงหาคม  2567) ณ ห้องนนทบุรี อาคาร 4 สำนักงาน ป.ป.ช. สนามบินน้ำ จังหวัดนนทบุรี พลตำรวจเอก วัชรพล ประสานราชกิจ ประธาน กรรมการ ปปช. นายทวิชาติ นิลกาญจน์  ผู้ช่วยเลขาธิการการ ปปช. และผู้แทนหัวหน้าส่วนราชการ ที่เข้ารับการประเมิน จาก กรุงเทพมหานคร กรมการปกครอง และ ผู้แทน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย ผู้เทนหน่วยต่างๆ เข้ารับรางวัล ในการนี้ ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดอุทัยธานี เป็นผู้แทนหน่วยที่ได้คะแนนสูงสุด นำโดย พ.ต.ท.สำรวย สมาน สว.ตม.จว.อุทัยธานี เข้ารับรางวัลโล่รงางวัลลี ประกาศนียบัตรการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ระดับผ่านดีเยี่ยม จัดขึ้นภายใต้แนวคิด Transparency with Quality โดยสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ซึ่ง หน่วยงาน ระดับ
 
กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง ที่มีขับเคลื่อนส่งเสริมและสนับสนุนการประเมินita สูงสุดใน สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ได่แก่ กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 ระดับ ผ่านดีเยี่ยม คะเเนน 97.789💰คะเเนน โดยมี พล.ต.ต.ณัฐกร ประภายนต์ ผบก.ตม.3 เข้ารับมอบรางวัล                    ในส่วน ตม.จว.อุทัยธานี ได้รับคะแนน สูงสุดของหน่วย ในสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ทั่วประเทศคะเเนน99.41 ระดับผ่านดีเยี่ยม ส่วนอันดับที่ 2 ได้แก่ ตม.จว.สมุทรสาคร มีผลคะแนน99.33ลำดับที่ 3 ตม.จว.ชัยนาท มีผลคะแนน99.27 อยู่ในระดับผ่าน ดีเยี่ยม เช่นกัน การประเมินดังกล่าว แสดงถึงการเป็นองค์กรที่มุ่งมั่นดำเนินกิจการที่มีคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานตามหลักธรรมาภิบาล และเป็นการประเมินที่มีวัตถุประสงค์ในการก่อให้เกิดการปรับปรุงพัฒนาด้านคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงานภาครัฐ ทั่วประเทศ และเป็นอีกเครื่องมือหนึ่งในการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติในด้านการต่อต้านการทุจริต โดยมี ร.ต.อ.หญิง นวภัสร์ จิตหาญ รอง สว.ตม.จว.อุทัยธานี ในฐานะ แอดมินผู้ขับเคลื่อน พร้อมด้วยทีมงานเข้าร่วมงานด้วย
 
ในโอกาสนี้ ตม.จว.อุทัยธานี ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกภาคส่วนที่ร่วมสนับสนุน โดยเฉพาะ  ผู้นำชุมชน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่ ภาคีเเครือข่าย ภาคประชาชน  หัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำแรงงาน มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อน ซึ่ง ตม.จว.อุทัยธานี ขอตั้งมั่นในคุณธรรม พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพและพัฒนางานตามหลักคุณธรรมและความโปร่งใส ให้เป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมองค์กร เพื่อขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจฐานรากของประเทศสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืนต่อไป ตามยุทธศาสตร์ชาติ และนโยบายรัฐบาล
Next Post

สมาคมเพื่อผู้บกพร่องทางจิตแห่งประเทศไทยจัดโครงการพัฒนาศักยภาพเครือข่ายการให้ความช่วยเหลือคนพิการทางจิตและการบูรณาการความร่วมมือกับภาคีเครือข่ายทั้งภาครัฐและเอกชนรุ่นที่ 4  ภาคใต้

สมาคมเพื่อผู้บกพร่องทางจิตแห่งประเทศไทยจัดโครงการพ […]

You May Like

ข่าวภูธร