ตราด-กิ่งกาชาดอําเภอคลองใหญ่ร่วมกับโรงพยาบาลตราดโรงพยาบาลคลองใหญ่จัดกิจกรรมออกหน่วยให้บริการรับบริจาคโลหิต

admin

ตราด-กิ่งกาชาดอําเภอคลองใหญ่ร่วมกับโรงพยาบาลตราดโรงพยาบาลคลองใหญ่จัดกิจกรรมออกหน่วยให้บริการรับบริจาคโลหิต

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลา 08.30 น.วันที่ 22 สค.67 นายเชิดศักดิ์ ชุ่มนาเสียวนายกกิ่งกาชาดอําเภอคลองใหญ่ คณะกรรมการ รองนายกและสมาชิกกิ่งกาชาดอําเภอคลองใหญ่ พร้อมด้วยนายวีระศักดิ์ คงเปี้ยว ปลัดอาวุโสอําเภอคลองใหญ่ ลงพื้นที่ออกเยี่ยมเยียนให้กําลังใจผู้ที่ร่วมบริจาคโลหิตและร่วมจับรางวัลเล็กๆน้อยๆเป็นของขวัญปลอบใจ ให้กับผู้ร่วมบริจาคโลหิตอีกด้วย พร้อมเยี่ยมชมการปฏิบัติงานของคณะกรรมการและสมาชิกกิ่งกาชาดอําเภอคลองใหญ่ร่วมปฏิบัติงานรับบริจาคโลหิต

   

ณ ห้องประชุมเฉลิมพระเกียรติ 88 พรรษาของอําเภอคลองใหญ่ จ.ตราด ซึ่งกิ่งกาชาดอําเภอคลองใหญ่ร่วมกับธนาคารเลือด โรงพยาบาลตราด และโรงพยาบาลคลองใหญ่จัดขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้คณะแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ ทหาร ตํารวจ เทศบาล อบต.นักเรียน และประชาชนทั่วไปเข้าร่วมบริจาคโลหิต เพื่อนำไปใช้ในการรักษาผู้ป่วย และผู้ประสบอุบัติเหตุที่มีความต้องการเลือดในการรักษาตัว

   
ดังนั้นการออกหน่วยรับบริจาคโลหิตในครั้งนี้ ทางโรงพยาบาลตราดและโรงพยาบาลคลองใหญ่ต้องการโลหิตเป็นจํานวนมาก ดังนั้นในวันนี้ผู้ที่ร่วมบริกาคโลหิตในครั้งนี้ จํานวน 131 ราย ผ่านการคักดกรอง จํานวน 91 ราย ได้โลหิต จํานวนทั้งหมด 40950 ซีซี นับว่าได้บุญ มหาศาล ทางโรงพยาบาลตราดจะได้นําไปช่วยเหลือผู้ที่ ประสบอุบัติเหตุ และผู้ที่ขาดโลหิตต่อไป ทางนายอําเภอคลองใหญ่ขอขอบคุณหน่วยงานและประชาชนทุกท่านที่ร่วมบริจาคโลหิตในครั้งด้วย

/ภาพ/ข่าว/วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Next Post

 สืบ ตม.บุกทลายคอลเซ็นเตอร์เกาหลีใต้เช่าอาคารหรูตั้งฐานกลางกรุง

 สืบ ตม.บุกทลายคอลเซ็นเตอร์เกาหลีใต้เช่าอาคารหรูตั […]

You May Like

ข่าวภูธร