กอ.รมน. จังหวัดมุกดาหาร ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบตามข้อร้องเรียนสายด่วนความมั่นคง 1374

admin

กอ.รมน. จังหวัดมุกดาหาร ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบตามข้อร้องเรียนสายด่วนความมั่นคง 1374

เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2567 เวลา 13.30-16.30 น พ.อ.รังสรรค์ ตันสิทธิแพทย์ รอง ผอ.รมน.จังหวัด ม.ห.(ท.) มอบหมายให้ ร.ท.สุวรรณศรี วงค์จันทร์ รอง หน.ฝ่ายประสานการปฏิบัติ กลุ่มงานประสานความมั่นคงฯ และจนท.ในสังกัด ร่วมลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบตามข้อร้องเรียนผ่านสายด่วนความมั่นคง 1374 ที่ได้รับแจ้งจาก ศปป.1 กอ.รมน. เรื่องร้องเรียนเจ้าอาวาสฯ ณ วัดดานพระอินทร์ ต.ร่มเกล้า อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร โดยได้บูรณาการร่วมกับ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจังหวัดมุกดาหาร, ปปส.จ.มุกดาหาร, สภ.นิคมคำสร้อย, สนง.พระพุทธศาสนาจังหวัดมุกดาหาร พร้อมทั้งเจ้าคณะอำเภอนิคมสร้อย เพื่อร่วมรับฟังและเป็นพยานประธานฝ่ายสงฆ์ มกธายก ประชาชนในวัด ฆราวาส รวมทั้งสื่อมวลชน ตามข้อร้องเรียนโดยกล่าวหาว่าเจ้าอาวาส

 

มีพฤติกรรมเสพเมถุนกับอดีตแม่ชีในวัด เสพสุรา อารมณ์ก้าวร้าว ตบตีผู้หญิง และปัญหาการบริหารเงินในวัด นั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบข้อเท็จจริงโดยได้มีหลักฐานการสนทนาเชิงชู้สาวซึ่งมีคลิปสื่อสารจริง และได้รับการยอมรับจากเจ้าอาวาสว่าเป็นเสียงตนกับอดีตแม่ชีจริง แต่เป็นเพียงแสดงการสื่อสารในการป้องปรามแม่ชีให้เชื่อฟังตนเท่านั้น แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากหลักฐานมีแต่ไม่พร้อมมูล จึงจำเป็นต้องใช้เวลาในการสืบหาข่าวสารพฤติกรรมของเจ้าอาวาสดังกล่าว ต่อไป หากมีความคืบหน้าประการใดจะแจ้งให้ทราบ ต่อไป

 

ภาพ ข่าวโดย กอ.รมน ม.ห สุวิทย์ โพธิรัชต์
ยอดขุนศึกพญายม รายงาน
รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านสื่อ 082-152-3279

Next Post

“อลงกรณ์“ตอบโจทย์วันนี้ประชาธิปัตย์ยังไม่มีมติร่วมรัฐบาล แจงยุทธศาสตร์ใหม่ปชป. ปลดแอกจากทุนการเมืองพร้อมเปิดพรรคกว้างสร้างพื้นที่ประชาชน

นายอลงกรณ์ พลบุตร รองประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ พร […]

You May Like

ข่าวภูธร