เชียงใหม่-ท่าอากาศยานเชียงใหม่ จัดกิจกรรมสื่อมวลชนสัมพันธ์ ประจำปี 2567 และสัมมนาเชิงปฏิบัติการ”เทคโนโลยีด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) “

admin

เชียงใหม่-ท่าอากาศยานเชียงใหม่ จัดกิจกรรมสื่อมวลชนสัมพันธ์ ประจำปี 2567 และสัมมนาเชิงปฏิบัติการ”เทคโนโลยีด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) “

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2567
นาวาอากาศโท รณกร เฉลิมแสนยากร ผู้อำนวยการท่าอากาศยานเชียงใหม่ กล่าวเปิดจัดกิจกรรมสื่อมวลชนสัมพันธ์ ประจำปี 2567 และ การประชุมสัมมนาเชิงปฏิบัติการหัวข้อ การนำเทคโนโลยีด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) อาทิ ChatGPT มาใช้ในการทำงานด้านข่าวและประชาสัมพันธ์ พร้อมทั้งศึกษาดูงานที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และจังหวัดชลบุรี โดยมีนายอภิชาติ ชอบทำเหมือน ผู้อำนวยการฝ่ายบริการท่าอากาศยานเชียงใหม่ กล่าวรายงานการประชุม พร้อมด้วยผู้บริหารและพนักงานและสื่อมวลชน ณ.โรงแรม พูลแมน จี พัทยา

     

ตามที่เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้ว
ว่า ปัจจุบันการสื่อสาร การประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารต่างๆขององค์กรไปยังสาธารณชนเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องดำเนินการควบคู่ไปกับการดำเนินงานธุรกิจ เพื่อสร้างการรับรู้และความเข้าใจที่ถูกต้องให้แก่สาธารณชน สื่อมวลชนจึงมีส่วนสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร ซึ่งที่ผ่านมาท่าอากาศยานเชียงใหม่ ได้รับความกรุณาจากสื่อมวลชนในการนำเสนอข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของท่าอากาศยานด้วยดีตลอดมา

       

ซึ่งการจัดกิจกรรมสื่อมวลชนสัมพันธ์ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการแสดงความขอบคุณต่อสื่อมวลชน ยังเป็นโอกาสอันดีที่จะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพความพร้อมของ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) ในการเป็นประตูนำนักท่องเที่ยวเข้าสู่ประเทศและยังจะได้เสริมสร้างความรู้เกี่ยวกับการนำเทคโนโลยีมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้านข่าวและประชาสัมพันธ์ อีกด้วย

นภาพร/เชียงใหม่

Next Post

“ภูมิธรรม” ล้อมวงคุย พาณิชย์จังหวัดทั่วประเทศ ร่วมมือทำงานเชิงรุก แก้ปัญหาประชาชน

“ภูมิธรรม” ล้อมวงคุย พาณิชย์จังหวัดทั่วประเทศ ร่วม […]

You May Like

ข่าวภูธร