จ.ร้อยเอ็ด นภอ.หนองพอก เป็นประธานในการเปิดค่ายศูนย์ฟื้นฟูบำบัดรักษาผู้ใช้ยาเสพติด เพื่อคืนคนดีสู่สังคม

admin

จ.ร้อยเอ็ด นภอ.หนองพอก เป็นประธานในการเปิดค่ายศูนย์ฟื้นฟูบำบัดรักษาผู้ใช้ยาเสพติด เพื่อคืนคนดีสู่สังคม

   

วันที่ 26 สิงหาคม 2567เวลา09.30 น.นายพัสกร ธนแสนไทยนายอำเภอหนองพอก ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดศูนย์ ฟื้นฟูผู้ใช้ยาเสพติด พร้อมด้วยคณะนายฤทธิ์ชัย สุริหาร ปลัดอำเภอ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองพอก.หน่วยงานสาธารณะสุขอำเภอ ผู้นำชุมชนกำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน/ผู้ช่วย/แพทย์/ผรส/อปพร.อสม.ทีวัดป่าบ้านคำโพนสูง ตำบลโกกโพธิ์ อำเภอหนองพอก จังหวัดร้อยเอ็ด โดยมีคณะทำงานปฎิบัติหน้าที่ประจำศูนย์กล่าวต้อนรับสรุปการดำเนินงานของวัตถุประประสงค์ในการจัดกิจกรรม ในโครงการ บำบัดรักษาฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดโดยการมีส่วนร่วมของชุมชนณ.วัดป่าบ้าคำโพนสูง

   

โดยมีผู้เข้าร่วมในการบำบัดรักษาจำนวน200คน นายพัสกร ธนแสนไทย ในฐานะประธาน(ศป.ปส.อ.หนองพอก)ได้กล่าวและชี้ถึงผลอันตรายในการใช้สารเสพติดทุกอย่างให้กับผู้ที่เข้าอบรมได้ตะหนักถึงความเสียงและพิษภัยอันตรายหายนะของยาเสพติดต่อผู้ทีเสพและผู้คิดจะลองเสพหรือผุ้ขายให้เข้าใจรับรุ้ในการทำลายตัวเองและทำลายครอบครัวตลอดจนบุคคลไกล้ชิดรวมทั้งสังคมเพื่อนบ้าน และให้กำลังใจผู้ที่มาอบรมรักษาตัวเองซึ่งหน่วยงานราชการก็เปิดโอกาสให้การกลับตัวคืนสู่คนดีของสังคมทุกโอกาสโดยการเข้าร่วมฟื้นฟูรักษาสภาพร่างกายและจิตใจสร้างชีวิตใหม่ให้กับตัวเองอย่างยั่งยืนตลอดไป

   

สามารถ จำปาหวาย/ภาพ-ข่าว
ศูนย์ข่าวจังหวัดร้อยเอ็ด

Next Post

อุบลฯ-รวบสาวใจถึงลอบขนต่างด้าวเข้าประเทศ นรข.อุบลฯ ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง สนธิกำลังกับ ฝ่ายปกครอง ร่วมกันจับกุมผู้กระทำผิดนำพา

อุบลฯ-รวบสาวใจถึงลอบขนต่างด้าวเข้าประเทศ นรข.อุบลฯ […]

You May Like

ข่าวภูธร