สสค.อยุธยา ให้กำลังใจสถานประกอบการ มอบรางวัล Ayutthaya Labour Award 2024” 

admin
สสค.อยุธยา  ให้กำลังใจสถานประกอบการ มอบรางวัล Ayutthaya Labour Award 2024” 
 
วันที่ 28 สิงหาคม 2567 สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดโครงการอบรมการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบกิจการแบบเบ็ดเสร็จ และพิธีมอบรางวัล Ayutthaya Labour Award 2024 ให้แก่สถานประกอบกิจการในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งได้รับเกียรติจาก ท่านประพันธ์ ตรีบุบผา รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานในพิธีเปิด
 
พร้อมมอบรางวัลให้แก่สถานประกอบกิจการที่ดำเนินการตามมาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ในสถานประกอบการ (มยส.), สถานประกอบกิจการที่เข้าร่วมโครงการโรงเรียนสีขาว, สถานประกอบกิจการดีเด่นด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน, สถานประกอบกิจการดีเด่นด้านความปลอดภัยอาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน, สถานศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรมสถานศึกษาปลอดภัย, สตรีผู้บริหารดีเด่น และสตรีผู้ปฏิบัติการดีเด่น ของสถานประกอบกิจการในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา รวมกว่า 200 รางวัล
 
ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณเสกสรร ถนอมกิตติ ปลัดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา คุณชัยวัฒน์ อางคาสัย สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดฯ คุณรุ่งทิพย์ จั่นทอง แรงงานจังหวัดฯ คุณณัฐณิชา สอนดี ประธานหอการค้าฯ พร้อมด้วยหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารสถานประกอบการ ภาคีเครือข่ายแรงงาน และสถานศึกษาในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มาร่วมงาน ณ ชั้น 2 The Hall ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค
นางสาว รัตนาภา  ศรีวิไชย  อยุธยา
Next Post

จ.เชียงใหม่ ทหารช่วยทำความสะอาดบ้านและถนนหลังน้ำท่วม

จ.เชียงใหม่ ทหารช่วยทำความสะอาดบ้านและถนนหลังน้ำท่ […]

You May Like

ข่าวภูธร