สตูล จัดงานกระตุ้นเศรษฐกิจ นักท่องเที่ยวต่างชาติแห่เที่ยวคึกคัก สตูลซีฟู้ด Festival ครั้งที่ 4 ศูนย์รวมอาหารทะเลของดีมาไว้ที่นี่ งานมีตั้งแต่ วันที่ 30 – 1 ก.ย.67

admin

สตูล จัดงานกระตุ้นเศรษฐกิจ นักท่องเที่ยวต่างชาติแห่เที่ยวคึกคัก สตูลซีฟู้ด Festival ครั้งที่ 4 ศูนย์รวมอาหารทะเลของดีมาไว้ที่นี่ งานมีตั้งแต่ วันที่ 30 – 1 ก.ย.67

นักท่องเที่ยวไทยเทศแห่กิน ช้อป เมนูทะเลซีฟู้ดที่รวมของดีสตูล 7 อำเภอโชว์กระบองไฟดังจากเกาะหลีเป๊ะ มาไว้ในงานกระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก เริ่มรายได้ให้กับผู้ประกอบการท้องถิ่น ผ่านงาน “สตูลซีฟู้ดเฟสติวัล” ครั้งที่ 4 จัดขึ้นที่ลานตรงข้ามปากบาราวิวพ้อยท์ อำเภอละงู จังหวัดสตูล (เส้นทางก่อนลงเกาะหลีเป๊ะและเกาะตะรุเตา) ที่มีการจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 1 ก.ย.2567 นี้ โดยนางสาวสายช่อ อังศุพานิช สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสตูลมุ่งหมายจัดงานขึ้นเพื่อสร้างความเข้มแข็งทางเศรษฐกิจ และยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชน ให้สอดคล้องกับนโยบายของกระทรวงพาณิชย์ ในการพัฒนาศักยภาพการค้าและเพิ่มรายได้ให้แก่เกษตรกรและผู้ประกอบการท้องถิ่น

     
นายคณิต คงช่วย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล ประธานในงานมั่นใจว่ากิจกรรมในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มช่องทางการตลาดให้กับผู้ประกอบการในพื้นที่ ไปพร้อมกับนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติจะได้ชิมลิ้มรสอาหารทะเลที่ใหม่สดจากท้องทะเลอันดามันจังหวัดสตูล ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง หอย ปู และปลา ไปพร้อมกับการกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากไปพร้อมกันด้วย ซึ่งกิจกรรมดี ๆ ลักษณะนี้ทางกระทรวงพาณิชย์จะจัดอย่างต่อเนื่อง

     
จัดจำหน่ายสินค้าเกษตร อาหารทะเล สินค้าอัตลักษณ์ สินค้าชุมชน และผลิตภัณฑ์ OTOP กว่า 40 คูหา นอกจากนี้ยังมีการแสดงดนตรี การควงกระบองไฟ พร้อมกิจกรรมส่งเสริมการขาย ลุ้นรางวัล และแจกคูปองทุกวัน เชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยวร่วมอุดหนุนสินค้าท้องถิ่นคุณภาพดี ราคาย่อมเยา พร้อมสัมผัสบรรยากาศงานเทศกาลอาหารทะเลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของจังหวัดสตูลได้ตลอด 3 วันนี้

นิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดสตูล

Next Post

สวนนงนุชพัทยา จัดโปรโมชั่นให้นิสิตนักศึกษามหาวิทยาลัยลด50% ตลอดเดือนกันยายน

สวนนงนุชพัทยา จัดโปรโมชั่นให้นิสิตนักศึกษามหาวิทยา […]

You May Like

ข่าวภูธร