ร้อยเอ็ด…สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จัดกิจกรรม GLO เดิมฝัน ปันสุข ให้น้องๆศูนย์การศึกษาพิเศษร้อยเอ็ด

admin

ร้อยเอ็ด…สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จัดกิจกรรม GLO เดิมฝัน ปันสุข ให้น้องๆศูนย์การศึกษาพิเศษร้อยเอ็ด

  

วันนี้( 31 สิงหาคม 2567 )เวลา 11.00 น. พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดกิจกรรม CSR ของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล และ “GLO เดิมฝัน ปันสุข” โดยมี นายชูศักดิ์ ราชบุรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วย คณะผู้บริหารสลากกินแบ่งรัฐบาล ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดร้อยเอ็ด และน้องๆรักเรียน เข้าร่วม ที่ ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดร้อยเอ็ด ตำบลอุ่มเม้า อำเภอธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด

   

โดยได้ส่งมอบถุงห่วงใย จำนวน 200 ถุง พร้อมทั้งมอบอาหารว่างและเครื่องดื่ม รวมถึงสนับสนุนอาหารกลางวัน ให้กับน้องๆ ด้วยความมุ่งหวังให้เป็นจุดเริ่มต้นของความสุข ผ่านการส่งต่อความปรารถนาดี ด้วยความจริงใจอย่างเต็มใจ เพื่อให้น้องๆนักเรียน ได้เติบโตและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข สำหรับการจัดกิจกรรม CSR ครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของการจัดกิจกรรมสลากสัญจร ซึ่งในงวดวันที่ 1 กันยายน 2567 นี้

  

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลจะเดินทางไปออกรางวัลสลากสัญจร ณ หอประชุมจังหวัดร้อยเอ็ด อำเภอเมืองร้อยเอ็ด เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนในต่างจังหวัดได้เห็นขั้นตอนและวิธีการการออกรางวัลด้วยตนเอง จะได้ไม่หลงเชื่อกลุ่มมิจฉาชีพที่ทำการหลอกลวงต้มตุ๋นผ่านทางสังคมออนไลน์ และอ้างว่าสามารถให้ตัวเลขที่จะออกรางวัลได้

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
081-377-2689

Next Post

สุโขทัย-รองนายกรัฐมนตรี ตรวจติดตามสถานการณ์อุทกภัยจังหวัดสุโขทัย สั่งการทุกหน่วยงานสำรวจพื้นที่น้ำท่วม เร่งเยียวยาประชาชน

สุโขทัย-รองนายกรัฐมนตรี ตรวจติดตามสถานการณ์อุทกภัย […]

You May Like

ข่าวภูธร