ผู้ว่าฯยะลานำส่วนราชการออกบริการประชาชนพื้นที่ห่างไกล ยะลา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา นำส่วนราชการออกให้บริการ

admin

ผู้ว่าฯยะลานำส่วนราชการออกบริการประชาชนพื้นที่ห่างไกล ยะลา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา นำส่วนราชการออกให้บริการ

   

ประชาชนในเชิงรุก ที่หมู่บ้านจุฬาภรณ์พัฒนา 10 ตำบลอัยเยอร์เวง อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ตามโครงการจังหวัดเคลื่อนที่ “หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มยิ้มให้ประชาชน อย่างแท้จริง เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2567 นายอําพล พงศ์สุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา นำส่วนราชการ ทั้งภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน ลงพื้นที่ออกให้บริการประชาชนในเชิงรุก ที่หมู่บ้านจุฬาภรณ์พัฒนา 10 ตำบลอัยเยอร์เวง อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ตามโครงการจังหวัดเคลื่อนที่ประจำปี 2567 หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มยิ้มให้ประชาชน จังหวัดยะลา

   

โดยมี นายอมร ชุมช่วย นายอำเภอเบตง นางกชวรรณ ชุมช่วย สมาชิกชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดยะลา พร้อมหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการระดับอำเภอ ผู้บริหารองค์ปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่ บ้าน และพี่น้องประชาชนในพื้นที่เข้าร่วม นายอําพล พงศ์สุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา กล่าวว่า จังหวัดยะลาได้จัดทำโครงการจังหวัดเคลื่อนที่ หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มยิ้มให้ประชาชน ประจำ 2567 โดยจัดหน่วยบริการมาลงพื้นที่บริการประชาชนโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อที่นำหน่วยบริการของทั้งภาครัฐ รัฐวิสาหกิจและ ภาคเอกชน ลงมาให้บริการแก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ห่างไกล

   

รวมทั้งได้นำโครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. จังหวัดยะลา ออกให้บริการในการตรวจสุขภาพและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการรักษาโรคทั่วไป ทันตกรรม และแพทย์แผนไทยโดยไม่คิดค่าบริการ เป็นการตอบสนองความต้องการของประชาชนในเชิงรุก
จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้เดินเยี่ยมหน่วยบริการของส่วนราชการ และปลูกต้นไม้ พร้อมพบปะประชาชนในพื้นที่เพื่อเป็นขวัญกำลังใจอีกด้วย

ข่าว…เจษฎา สิริโยทัย จ.ยะลา โทร.064-126-5593

Next Post

พิจิตรระทมน้ำจากเทือกเขาเพชรบูรณ์ไหลเข้าท่วม3หมู่บ้าน50ครัวเรือน

พิจิตรระทมน้ำจากเทือกเขาเพชรบูรณ์ไหลเข้าท่วม3หมู่บ […]

You May Like

ข่าวภูธร