นายกอบต.ยะรมมอบถุงยังชีพให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุน้ำท่วมขัง พร้อมกำชับเร่งขุดลอกคูระบายน้ำ ป้องกันน้ำท่วมในพื้นที่

admin

นายกอบต.ยะรมมอบถุงยังชีพให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุน้ำท่วมขัง พร้อมกำชับเร่งขุดลอกคูระบายน้ำ ป้องกันน้ำท่วมในพื้นที่

 

เมื่อวันที่ 2 ต.ค.2567 ร้อยตำรวจเอกสิทธิพงศ์ เหมกุสุมา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลยะรม พร้อมด้วย สอ.กิตติศักดิ์ ก้องกังวาล เจ้าพนักงานป้องกันภัย อบต.ยะรม ได้ลงพื้นที่ตำบลยะรม อำเภอเบตง จังหวัดยะลา เพื่อมอบถุงยังชีพให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุน้ำท่วมขังเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมสำรวจสภาพพื้นที่น้ำท่วมขังเพื่อวางแผนแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนโดยเร็วที่สุด

 

ร้อยตำรวจเอกสิทธิพงศ์ เหมกุสุมา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลยะรม กล่าวว่า องค์การบริหารส่วนตำบลยะรม ได้เตรียมรองรับสถานการณ์อุทกภัยที่อาจเกิดขึ้น พร้อมเตรียมเครื่องจักร เครื่องมือ เช่น เครื่องสูบน้ำ เครื่องผลักดันน้ำ ดูแลป้องกันจุดเสี่ยงรวมถึงเตรียมยกสิ่งของขึ้นที่สูง ตามแผนเผชิญเหตุที่จังหวัดได้เตรียมการมาโดยตลอด เพื่อลดผลกระทบที่จะเกิดกับประชาชนให้มากที่สุด

 

จากนั้น นายกองค์การบริหารส่วนตำบลยะรม ได้มอบหมายให้ เจ้าพนักงานป้องกันฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองช่าง อบต.ยะรม ลงพื้นที่ดำเนินการขุดลอกคูระบายน้ำ หมู่ที่ 8 และ หมู่ที่ 7 เพื่อป้องกัน และแก้ไขปัญหาอุทกภัย น้ำท่วมขังบนเส้นทางสัญจรและลดความเสี่ยงน้ำหลากท่วมบ้านเรือนของประชาชนในพื้นที่ พร้อมเฝ้าระวังและติดตามสถานการณ์น้ำอย่างใกล้ชิด และดำเนินมาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหาน้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่

ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย จ.ยะลา โทร.064-126-5593

Next Post

(ยะลา) - ชิงเปรตยะลาคึกคึก! ชาวบ้านพาครอบครัวทำบุญส่งตายายที่วัดเนืองแน่น

ยะลา – บรรยากาศงานบุญสารทเดือนสิบครั้งที่ 2 […]

You May Like

ข่าวภูธร