จ.ราชบุรี/เปิดประชุมสภาเทศบาลเมืองราชบุรีสมัยวิสามัญ สมัยที่ 3 ประจำปี 2567 นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี คนที่ 19 ได้รับการเลือกตั้งเป็นสมัยที่ 2ติดต่อกัน

admin

จ.ราชบุรี/เปิดประชุมสภาเทศบาลเมืองราชบุรีสมัยวิสามัญ สมัยที่ 3 ประจำปี 2567 นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี คนที่ 19 ได้รับการเลือกตั้งเป็นสมัยที่ 2ติดต่อกัน

   

ณ หอประชุมศาลาเอนกประสงค์ เทศบาลเมืองราชบุรี มีสมาชิกสภาเทศบาลเมืองราชบุรี พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนข้าราชการ พนักงานลูกจ้าง ประธานชุมชน และคณะกรรมการชุมชน พ่อค้าประชาชน ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสที่นายศักดิ์ชัย พิศาลผล นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการ การเลือกตั้ง ให้ดำรงตำแหน่งนายกเทศมนตรี คนที่ 19 สมัยที่ 2 ที่มีการเลือกตั้งไปแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ก.ย. 2567 ที่ผ่านมา มีวาระการประชุมสภาฯ ที่สำคัญ 3 วาระด้วยกัน โดยมีนายวิทยา เหล่างาม ประธานสภาเทศบาลเมืองราชบุรี เปิดการประชุมสภาในครั้งนี้

   
ทางด้านนายศักดิ์ชัย พิศาลผล นายกฯเทศมนตรี เทศบาลเมืองราชบุรี กล่าวขอบคุณ ทุกท่านที่ ร่วมแสดงความยินดี พร้อมทั้งแถลงถึงนโยบายในการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น 6 ด้านด้วยกัน ได้แก่ 1.การศึกษาของเยาวชนในชุมชน 2.ด้านการพัฒนาเสรษฐกิจ 3.ด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิต 4.ด้านการพัฒนาสิ่งแวดล้อม 5.ด้านการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน
6.ด้านการพัฒนาการเมืองการบริหารท้องถิ่น ทั้งนี้การแถลงนโยบายเพื่อให้สอดคล้องต่อการพัฒนา ท้องถิ่นนำไปสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืนให้ประชาชนในชุมชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีต่อไป.

 

สุพจน์ วรสหวัฒน์ จ.ราชบุรี/รายงาน

Next Post

กาญจนบุรี - รวบ “บอย ดอนตะโก” สมุน ไอ้ “โทย พญาตองซู” คาด่าน ของกลางเฮโรอีนซุกถังน้ำมัน 70 แพ็ค หนักกว่า 24 กก.สารภาพได้ค่าจ้าง 8 หมื่นบาท

กาญจนบุรี – รวบ “บอย ดอนตะโก” สมุน ไอ้ “โทย […]

You May Like

ข่าวภูธร