อำนาจเจริญ ศาลยกฟ้อง “ณัฐวุฒิ สิงห์จันทร์”เจ้าตัวขอบคุณผ่านสื่อความจริงก็คือความจริง ความเป็นธรรมมาพร้อมกับความเป็นจริง

admin

อำนาจเจริญ ศาลยกฟ้อง “ณัฐวุฒิ สิงห์จันทร์”เจ้าตัวขอบคุณผ่านสื่อความจริงก็คือความจริง ความเป็นธรรมมาพร้อมกับความเป็นจริง

 

วันที่ 17 ตุลาคม 2567 นายณัฐวุฒิ สิงห์จันทร์รองนายก อบจ.อำนาจเจริญ กล่าวว่าตนเชื่อมั่นเสมอมาว่าโลกนี้มีความยุติธรรม และผมได้รับความเป็นธรรมคืนแล้วครับ หลังตกเป็นจำเลยจากคำกล่าวหาในคดีที่ตัวเองไม่ได้กระทำ ไม่ได้ทำร้ายร่างกายใครทั้งนั้น

จากเหตุเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน2566ในงานกีฬา ทต.เสนางคนิคม จ.อำนาจเจริญ ซึ่งในช่วงพิธีการนั้นมี ตน และ สส.ต่าย นางสาวญาณีนาถ เข็มนาค ได้มาร่วมงาน และในงานได้มี นางจันทร์เพ็ญ ประเสริฐศรี อดีตผู้สมัคร สส.อำนาจเจริญ เขต 2 ก็มาร่วมงานเช่นเดียวกัน (หลังจากได้มีการเลือกตั้ง สส.ผ่านไปเพียงไม่กี่วัน)

นายณัฐวุฒิฯกล่าวอีกว่านางจันทร์เพ็ญฯ ได้ไปแจ้งความว่าถูกตน และผู้ติดตาม ทำร่างกาย ในช่วงพิธีการงานกีฬาดังกล่าวนั้น ได้ออกข่าวหลายสำนักข่าวรวมถึงโพสต์ลงสื่อโซเซียล ทำให้ผมตกเป็นจำเลยในการดำเนินคดี และเป็นจำเลยในสังคม ซึ่งตนเองก็พยายามอธิบายและปกป้องตัวเองด้วยความบริสุทธิ์ใจ จนเข้าสู่กระบวนการความยุติธรรม ตามที่นางจันทร์เพ็ญฯได้แจ้งความนั้น

ผ่านมาหลายเดือนผมได้สู้และพิสูจน์ความจริง ว่าไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายกันตามที่ถูกกล่าวหา หรือถูกโจมตีต่างๆ เพื่อหวังผลทางประโยชน์การเมืองหรือ อื่นๆ ซึ่งก็ก่อให้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสีย และเสียชื่อเสียงองค์กรของตนครับอีกด้วย

 

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม2567 ศาลจังหวัดอำนาจเจริญ ได้ตัดสิน ”ยกฟ้อง“ เรื่องดังกล่าว เนื่องจากเรื่องดังกล่าวฯ ไม่มีมูลข้อเท็จจริงใดๆ

ขอขอบพระคุณทุกๆกำลังใจที่มีให้เสมอมาและขอบพระคุณศาลที่ให้ความเป็นธรรมกับตน ผมยังยึดมั่นในความถูกต้อง บนความตั้งใจเดิมที่จะทำทุกอย่างเพื่อพัฒนาบ้านเมืองของเราครับ

 

และสุดท้ายนี้ ผมเชื่อมั่นว่า ทุกๆเรื่องราวที่ผ่านมา จะสะท้อนให้เห็นถึงหลักความคิด คุณวุฒิ และวัยวุฒิของทุกๆคนครับ ความจริง ก็คือ ความจริงวันยังค่ำครับ นายณัฐวุฒิ สิงห์จันทร์ กล่าวทิ้งท้าย

ภาพ-ข่าว/นายทิพกร หวานอ่อน ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดอำนาจเจริญ รายงาน

You May Like

ข่าวภูธร