ยะลา ฝนตกถนนลื่นนักท่องเที่ยวชาวมาเลย์ขับเก๋งแหกโค้งชนขอบถนนรถคว่ำหงายท้อง4ล้อชี้ฟ้า

admin

ยะลา ฝนตกถนนลื่นนักท่องเที่ยวชาวมาเลย์ขับเก๋งแหกโค้งชนขอบถนนรถคว่ำหงายท้อง4ล้อชี้ฟ้า

 

ยะลา -ฝนตกกระหน่ำทำถนนลื่น เกิดอุบัติเหตุนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียขับเก๋งกลับบ้านหลังเดินทางเข้ามาท่องเที่ยว ระหว่างทางเกิดเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนขอบถนน รถพลิกคว่ำหงาย4ล้อชี้ฟ้าบาดเจ็บ เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 ต.ค.67 ร.ต.อ.พรชัย ชูนวล พนักงานสอบสวน สภ.เบตง จ.ยะลา ได้รับแจ้งมีเหตุรถเก๋งพลิกคว่ำ บนถนนสายด่านพรมแดน-เบตง หลักกิโลเมตรที่ 3 หลังรับแจ้งจึงประสานไปยังหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยสว่างเบตงธรรมสถาน เดินทางเข้าตรวจสอบ

 
ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งโปรตอน สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน PEE 8849 มาเลเซีย สภาพพลิกคว่ำหงายท้องล้อ 4ล้อชี้ฟ้าพังยับเยิน โดยมีนายยอง อี โทน อายุ 63 ปี เป็นคนขับ ชาวมาเลเซีย พบสภาพกำลังคลานออกมาจากรถมีบาดแผลถลอกตามตัวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนในรถพบผ้าห่ม และข้าวของอื่นๆ ตกกระจายในรถ

   
จากการสอบถาม นายยอง อี โทน เล่าว่า ตนเองอยู่ที่ รัฐปีนัง มาเลเซีย วันนี้ขับรถเดินทางกลับหลังเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวที่ อ.เบตง ตั้งแต่ช่วงเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมา จนมาวันนี้เพื่อเดินทางกลับขณะขับรถ จนมาถึงที่เกิดเหตุมีฝนตกหมาดๆและเป็นทางโค้ง ประกอบกับขับรถมาด้วยความเร็วไม่ชำนาญเส้นทางและมองไม่เห็นทางโค้ง จนรถเสียหลักวิ่งชนขอบถนนริมทางจนรถพลิกคว่ำหงายท้อง 4 ล้อชี้ฟ้ากระทั่งมีตำรวจและ หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยสว่างเบตงธรรมสถาน ะ มาช่วยนำตัวออกจากรถ โดยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ชีพ-กู้ภัยสว่างเบตงธรรมสถานได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลเบตงเพื่อทำการรักษาต่อไป

ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย จ.ยะลา โทร.064-126-5593

Next Post

กาญจนบุรี – กฟผ. 2 เขื่อนใหญ่ พบสื่อมวลชน EGAT MEET THE PRESS 2024 พร้อมการนำเสนอโครงการโรงไฟฟ้าพลังแสงอาทิตย์ทุ่นลอยน้ำ

กาญจนบุรี – กฟผ. 2 เขื่อนใหญ่ พบสื่อมวลชน EGAT MEE […]

You May Like

ข่าวภูธร