ไม่ถึงบ้านคู่สามีภรรยาออกเดินทางจากเบตงเพื่อกลั

admin2

ไม่ถึงบ้านคู่สามีภรรยาออกเดินทางจากเบตงเพื่อกลับรายอที่นราธิวาสถูกรถกระบะชนเสียชีวิตทั้งคู่
ยะลา – สลด! คู่สามีภรรยาขี่รถจักรยายนต์ เดินทางออกเดินทางจากอ.เบตง เพื่อกลับไปฉลองเทศกาลรายอ ที่จ.นราธิวาส ขณะออกจากบ้านมาไม่ไกล ชนกับรถยนต์กระบะบรรทุกไม้ท่อน เสียงดังสนั่นพังยับ บริเวณทางโค้งปากบาง ในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา ทำให้มีผู้บาดเจ็บสาหัส 3 ราย เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ต่อมาเสียชีวิตเพอ่มอีก 1 ราย ตำรวจเร่งตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
เมื่อวันที่19 เมษายน 2566 เวลา11.30 น.ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างเบตง อ.เบตง จ.ยะลา รับเเจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เบตง ว่ามีเหตุรถ กระบะ ชนกับรถจยย. บริเวณโค้งถนนสายบ้านปากบาง เลยสามแยกเข้าหมู่บ้านจุฬาภรณ์ ต.ยะรม อ.เบตง จ.ยะลา ห่างจากทางแยกปากบางไปประมาณ50 เมตร มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย อาการสาหัส 2 ราย จึงจัดกำลังอาสากู้ภัยเข้าที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต1 รายที่จุดเกิดเหตุ และมีผู้ บาดเจ็บอาการสาหัส 2 ราย จนท.อาสากู้ภัยจึงทำการCPR.โดยผู้บาดเจ็บมีอาการสาหัส หมดสติ ไม่มีชีพจร จึงได้ขอสนับสนุนรถพยาบาลจากทาง รพ.เบตง ก่อนนำผู้บาดเจ็บส่งรพ.เบตง ต่อมาได้เสียชีวิตลง
ต่อมา ร.ต.อ.สมพร สุขอนันต์ ร้อยเวร สภ.เบตง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน 1 กฒ 4201 นราธิวาส ซึ่งเป็นของ นายนาวาวี ลาแซ อายุ 30 ปี (สามี) อยู่บ้านเลขที่ 69/1 หมู่ที่ 2 ต.บาโงยซิแน อ.ยะหา จ.ยะลา เป็นผู้ขับขี่ จนท.อาสากู้ภัย นำส่ง รพ.เบตง มีอาการสาหัส ต่อมาได้เสียชีวิตลงทนพิษบาดแผลไม่ไหว ส่วน น.ส.มาลีเตาะห์ ตอเลาะ อายุ 34 ปี (ภรรยา) อยู่บ้านเลขที่ 99 หมู่ที่ 1 ต.มะรือโบออก อ.ระแงะ จ.นราธิวาส เป็นผู้นั่งท้าย จากการตรวจสอบ ผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุพบมีบาดแผลฟกช้ำที่ศรีษะ บาดแผลฉีกขาดที่คาง มีเลือดออกหูซ้าย หน้าอกขวายุบผิดรูป ต้นขาขวาผิดรูป และมีแผลฉีกขาดเห็นกระดูก เข่าขวา และแขนขวาผิดรูป และมีภาวะบาดเจ็บศรีษะอย่างรุนแรง ร่วมกับมีภาวะช็อค จากการเสียเลือดมาก โดยพบกระดูกต้นขาหัก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนรถ จยย.พังยับ ใกล้กันพบรถยนต์กระบะโตโยต้า สีกรม ทะเบียน บค 5880 เบตง ซึ่งเป็นของนายวิทวัส จันทร์มะโน อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 ถ.มงคลวิถี อ.เบตง จ.ยะลาเป็น คนขับ มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย จนท.อาสากู้ภัยได้นำส่ง รพ.เบตง ซึ่งสภาพรถยนต์กระบะท้ายหลุดลงคูน้ำข้างทางลักษณะหันหลบกะทันหัน
จากการสอบถาม บ้านใกล้จุดเกิดเหตุ ทราบว่าช่วง10.20 น.ได้ยินเสียรถ จยย.ชนต้นไม้ดังสนั่น จึงได้วิ่งออกมา เมื่ออกมาดูเหตุคนนอนกันกระจายไปคนละทิศคนละทาง คนหนึ่งนอนใกล้กับเสาริมถนน อีกคนนอนอยู่โค่นต้นไม้ ห่างออกไป เห็นรถกระบะบรรทุกไม้ยาง แต่ไม่มีไม้ เห็นหันท้ายกระบะลงมาในคูน้ำหน้าบ้าน คิดว่ารถกระบะกำลังขับขี่ออกไปและได้สวนกับรถ จยย.ลักษณะดูเหมือน รถ จยย.จะขี่มาเร็วแล้วหลุดโค้ง มาชนกับรถกระบะ จึงเกิดเหตุสลดดังกล่าวส่วนบรรดาไทยมุงบางคนรู้จักกับผู้เสียชีวิต ทราบว่า ทั้งคู่มารับจ้างกรีดยางแถวปากบาง ซึ่งวันนี้ทั้งคู่จะเดินทางกลับไป อ. ยะหา หรือจะกลับไปบ้านภรรยาที่จ.นราธิวาส ไม่ทราบแน่ชัดว่าจะไปไหน แต่ทราบว่าทั้งคู่จะเดินทางกลับไปฉลองรอยอ ที่บ้านตนเอง จนมาเกิดเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง รวมทั้งจะเชิญพยานผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อมาทำการตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย อ.เบตง จ.ยะลา โทร.064-126-5593

Next Post

เบตง แรงงานไทยในมาเลย์แห่กลับบ้านฉลองรายอ

เบตง แรงงานไทยในมาเลย์แห่กลับบ้านฉลองรายอเจ้าหน้าท […]

You May Like

ข่าวภูธร