ยะลา-เบตง จับสองผัวเมียค้ายาไอซ์

admin

เบตง จับสองผัวเมีย พ้นโทษ ก็มายุ่งเกี่ยวกับยาไอซ์อีก สามี อ้าง ยาที่พบในตัวซื้อมาเสพ ไม่ได้ขาย ส่วนภรรยา รับว่า ยา แอบสามีไว้เสพ สามีไม่รู้เรื่อง


วันที่ 5 ส.ค.67 พ.ต.ท.อรรถพล จินตาคม ผบ.ร้อย ตชด.445 สืบทราบว่า ที่บ้านเลขที่ 39/14 ถ.อัยเยอร์เบอร์จัง ซอย3 ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติด จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.มาตุภูมิ ธรรมเนียม หัวหน้าชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด นำกำลังเจ้าหน้าที่ ตชด.ชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ชป.นเรศ) และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการงานการข่าว ร้อย ฉก.ตชด.445 เข้าตรวจค้นจับกุม

 
เจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงบ้านดังกล่าวเป็นบ้านปูนสองชั้นปลูกติดกันหลายหลัง พบ น.ส.ปิยธิดสหรือทับทิม อายุ 29 ปี ยืนอยู่บริเวณหน้าบ้าน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ ก็แสดงอาการตกใจ และรับกับเจ้าหน้าที่ว่า มียาไอซ์ที่ตนแอบสามีไว้ 1 ถุง น้ำหนักประมาณ 0.58 กรัม ซุกซ่อนไว้ในลิ้นชักเก็บเสื้อผ้าตรงบริเวณบันไดทางขึ้นชั้น2 ของบ้าน ส่วนสามี คือนายศิริชัย หรือลัง อายุ 32 ปี อยู่ในห้องนอนบนชั้นสอง ของบ้าน

 

เจ้าหน้าที่ตรวจค้นตัวยายลัง พบยาไอซ์ 1 ถุง น้ำหนักประมาณ 0.21 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านหน้าทางขวาที่สวมใส่อยู่ เจ้าหน้าที่ยังตรวจพบอุปกรณ์การแบ่งจำหน่าย ประกอบด้วย 1.ถุงแบ่งบรรจุยาไอซ์ จำนวน 1 กล่อง 2.กรรไกร จำนวน 1 อัน และอุปกรณ์การเสพยาไอซ์ 1 ชุด อยู่ภายในห้องนอน จึงนำตัวทั้งสองมาสอบและทำบันทึกจับกุมที่กองร้อย ตชด.445

 
จากการสอบสวนเบื้องต้น นายลัง รับสารภาพ เคยถูกจับเกี่ยวกับยาไอซ์มาแล้วครั้งนึง ถูกจำคุกประมาณปีกว่า พ้นโทษมาได้ประมาณ 2 ปีแล้ว ยาไอซ์ซื้อมา 5 กรัม ราคา 4,000 บาท เพื่อนำมาเสพกับภรรยา ไม่ได้จำหน่ายเหมือนในอดีตแล้ว ส่วน น.ส.ทับทิม ก็รับว่าเคยถูกจับเกี่ยวกับยาเสพติดมาแล้วเช่นกัน ซึ่งช่วงนี้อยู่ในระหว่างพักโทษ ยาไอซ์ที่อยู่อยู่ในลิ้นชัก เป็นยาไอซ์ ที่ตนเก็บสะสม แอบสามี เพื่อนำมาเสพ เจ้าหน้าที่ จึงนำตัวทั้งสองพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เบตง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Next Post

สมาคมเพื่อผู้บกพร่องทางจิตแห่งประเทศไทยจัดโครงการพัฒนาศักยภาพเครือข่ายการให้ความช่วยเหลือคนพิการทางจิตและการบูรณาการความร่วมมือกับภาคีเครือข่ายทั้งภาครัฐและเอกชนรุ่นที่ 5 ภาคตะวันออก

สมาคมเพื่อผู้บกพร่องทางจิตแห่งประเทศไทยจัดโครงการพ […]

You May Like

ข่าวภูธร