กาญจนบุรี – พบศพผู้เสียชีวิตเป็นคนพิการขาด้วน ลอยน้ำมาติดประตูระบายน้ำ

admin

กาญจนบุรี – พบศพผู้เสียชีวิตเป็นคนพิการขาด้วน ลอยน้ำมาติดประตูระบายน้ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ 23 ก.ย.67 ร.ต.อ.อำนาจ จันทร์บุศย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หนองขาว จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ฯ ว่ามีชาวบ้านที่ไปหาปลาเจอศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำมาติดตรงประตูน้ำในคลองส่งน้ำปาเก้ หมู่ที่ 4 ต.ทุ่งทอง อ.ท่าม่วงฯ

หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเรื่อง จากนั้น จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 ร่วมกับอาสาสมัครกู้ชีพของมูลนิธิขุนรัตนาวุธ จุดเกิดเหตุซึ่งเป็นประตูระบายน้ำในคลองส่งน้ำรวม 3 บาน ศพลอยมาติดอยู่ตรงบานที่ 2 พบเห็นแต่เพียงขาท่อนเดียว เจ้าหน้าที่อาสาจึงใช้เชือกผูกมัดศพแล้วลากเข้าหาขอบปูนของคลองส่งน้ำ

 

พบว่าผู้เสียชีวิตรายนี้เป็นผู้ชายพิการขาซ้ายด้วน 1 ข้าง สอบสวนทราบชื่อผู้ตายชื่อนายพงศธร(ขอสงวนนามสกุล)อายุ 40 ปี ไม่ทราบที่อยู่ สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นลายพรางทหาร สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ จากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์ไม่พบว่า ตามร่างกายของผู้ตายมีบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 24 ชม.

 

สาเหตุการเสียชีวิตน่าจะขาดอากาศหายใจ จึงมอบศพให้มูลนิธิฯ นำศพไปไว้ที่ รพ.ฯ เพื่อรอญาติมาติดต่อและสอบปากคำถึงสาเหตุการที่ผู้ตายจมน้ำเสียชีวิตได้อย่างไร เนื่องจากผู้ตายเป็นคนพิการ มีอาชีพขี่รถซาเล้งขายไอศครีมอยู่ๆ ก็มากลายเป็นศพลอยน้ำ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามสอบสวนหาสาเหตุเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
……………………………………….
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา ไหลวารินทร์

Next Post

มุกดาหาร​ -​สาธารณสุขชายแดนไทย-ลาว ร่วม MOU พัฒนางานภาวะฉุกเฉินด้านโรคติดต่อ และภัยสุขภาพชายแดน

มุกดาหาร​ -​สาธารณสุขชายแดนไทย-ลาว ร่วม MOU พัฒนาง […]

You May Like

ข่าวภูธร